Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U không thể đuổi kịp Man City

Thứ Bảy 03/02/2018 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận Man United đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 và không thể bắt kịp Man City ở Premier League.


Man City của HLV Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh thống trị tại Premier League mùa này. Ở vòng đấu giữa tuần, trong khi họ dễ dàng vượt qua West Brom 3-0 thì đối thủ trực tiếp Man United lại thất thủ 0-2 trên sân Tottenham. Qua đó, khoảng cách giữa ngôi đầu của Man City so với vị trí thứ 2 của M.U đã bị nới rộng lên thành 15 điểm.

Mourinho thua nhan MU khong the duoi kip Man City hinh anh
HLV Mourinho buông cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Đó là lý do ngay từ thời điểm này, HLV Jose Mourinho đã phải tuyên bố M.U không còn cơ hội đuổi kịp Man City. Trước thềm cuộc tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận điều này. “Trận đấu sắp tới rất quan trọng bởi vì chúng tôi cần điểm, chúng tôi cố gắng để kết thúc giải đấu với vị trí thứ 2”, ông nói.

“Chúng tôi đang có được vị trí này. Chúng tôi từng dẫn đầu trong một vài tuần sau đó luôn đứng nhì bảng, đôi lúc thứ 3 nhưng chưa bao giờ tụt xuống thứ 4, thứ 5, thứ 6. Tình hình tốt hơn so với mùa giải trước ở mọi khía cạnh. Tốt hơn ở điểm số, vị trí, bàn thắng ghi được, bàn thua phải nhận vì vậy chúng tôi phải cố gắng ở lại đó và không hề dễ dàng bởi còn đó những đội rất mạnh.”

HLV Mourinho nói thêm: “Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, Arsenal đã cải thiện rất nhiều hậu chuyển nhượng, Tottenham là một đội bóng tuyệt vời và đang kém chúng tôi 5 điểm. Chúng tôi đang chơi tốt tới thời điểm này. Đã có một số thời điểm không tích cực và thứ 4 vừa qua là một trong đó. Nhưng chúng tôi đang chơi tốt hơn so với mùa giải trước và cố gắng giành một danh hiệu nào đó trong mùa giải.”

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Man United vs Huddersfield:

Man United vs Huddersfield

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X