Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U chờ đợi mức giá hợp lý cho Mkhitaryan”

Chủ Nhật 14/01/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Henrikh Mkhitaryan lại trở thành chủ đề nóng sau phát biểu mới đây của HLV Jose Mourinho.


Với phong độ sa sút trong thời gian qua, Henrikh Mkhitaryan đã mất suất đá chính tại Man United. Từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay, tiền vệ người Armenia chỉ ra sân 4 lần tại Premier League với chỉ 1 là đá chính. Trong những trận nói trên, thể hiện của anh cũng là rất đáng thất vọng.

Mkhitaryan là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho khi lên dẫn dắt M.U mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, giờ đây nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã suy giảm đáng kể niềm tin vào cầu thủ 28 tuổi. Nghe đâu, M.U muốn dùng Mkhitaryan như một phần trong hợp đồng chiêu mộ ngôi sao Alexis Sanchez của Arsenal.

Mourinho MU cho doi muc gia hop ly cho Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan sa sút phong độ trầm trọng tại M.U

Câu hỏi về tương lai của Mkhitaryan tại M.U đã được chuyển đến HLV Mourinho trong cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Stoke City. Ông cho biết: “Quan điểm của tôi là mọi cầu thủ đều có một mức giá. Tôi cũng không phải là loại HLV mù quáng. Mù quáng là khi người ta nghĩ cầu thủ là không thể động tới.”

“Tôi nghĩ mỗi cầu thủ đều có một mức giá. Vì vậy, khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, nó cũng mở ra với bất kỳ CLB nào quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ quyết định có bán hay không, tùy thuộc vào mức giá hợp lý. Mkhitaryan đã ra sân trước Derby tại cúp FA và có thể cậu ấy sẽ chơi trận kế tiếp với Stoke. Đó là cầu thủ của chúng tôi và là một cầu thủ giỏi.”

Mùa này, Mkhitaryan đã đóng góp 1 bàn, 5 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, từ giữa tháng 9 năm ngoái tới nay, tức 4 tháng trôi qua, anh không tham gia trực tiếp vào bất cứ bàn thắng nào của Quỷ đỏ.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X