Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thỉnh cầu BLĐ Man Utd về tân binh thứ tư

Thứ Năm 03/08/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết lời khen ngợi công tác chuyển nhượng mùa hè này của bộ sậu Quỷ Đỏ nhưng rồi HLV người Bồ Đào Nha vẫn mong muốn mọi thứ được chốt lại hoàn hảo với tân binh cuối cùng trong tháng cuối cùng này.

Trong trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2017, Jose Mourinho đã tung hết ra sân cả ba tân binh đã chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tính đến thời điểm hiện tại. Những Romelu Lukaku, Victor Lindelof và đặc biệt Nemanja Matic, tiền vệ người Serbia mới chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford vỏn vẹn được hai ngày, đều có những đóng góp nhất định vào chiến thắng MU 2-1 Sampdoria.

Mourinho thinh cau BLD Man Utd ve tan binh thu tu hinh anh
HLV Mourinho vẫn hy vọng về tân binh thứ tư cho MU

Bộ máy Quỷ Đỏ đang vận hành tương đối trơn tru với chiều sâu cả về chất và lượng, thế nhưng Mourinho vẫn chưa thể hoàn toàn hài lòng với những gì hiện có trong tay. Vậy nên, mặc dù hết lời khen ngợi công tác chuyển nhượng của BLĐ MU, HLV người Bồ Đào Nha vẫn hy vọng phó chủ tịch Ed Woodward và các cộng sự nỗ lực đem về tân binh thứ tư cho ông trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa vào cuối tháng này.

“Tôi vẫn hy vọng mình có đủ bốn tân binh như mong muốn trong trận đấu với Sampdoria. Dẫu vậy, để có thể có được sự phục vụ của 3/4 người hiện tại thì tôi phải nhiệt thành cảm ơn BLĐ đội bóng vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ vì tôi, đặc biệt trong thời đại thị trường chuyển nhượng đảo điên như lúc này. Cơ mà tất nhiên, tôi sẽ còn hạnh phúc hơn nếu BLĐ MU đem về tân binh thứ tư cho mình trong những ngày tới.”

“Tân binh thứ tư” mà Jose Mourinho ám chỉ, không còn ai khác ngoài Ivan Perisic, tiền vệ cánh người Croatia. Cho đến lúc này, Man Utd vẫn vô cùng đau đầu với những động thái thách giá ngất ngưởng của đối tác Inter Milan và khả năng sẽ phải chấp nhận mất xấp xỉ 50 triệu bảng cho một cầu thủ đã 28 tuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X