Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho “thiết quân luật” sau trận thua trước Aston Villa

Thứ Hai 17/03/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi để thua 0-1 trên sân của Aston Villa cuối tuần vừa rồi, Chelsea đã bị các đội bám đuổi thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng. Nhận thấy tình hình không mấy khả quan, HLV Jose Mourinho mới đây đã ra quyết định siết chặt kỷ luật với các học trò.

Mourinho đang duy trì sự ổn định cho Chelsea
HLV Jose Mourinho (phải) siết chặt kỷ luật tại Chelsea

Tại vòng 30 Premier League hôm thứ Bảy qua, Chelsea đã có chuyến làm khách tới sân Villa Park của Aston Villa. Tưởng như thầy trò HLV Mourinho sẽ dễ dàng có một chiến thắng nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fabian Delph, đội chủ nhà đã có được thắng lợi chung cuộc 1-0 đồng thời “đẩy” The Blues vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ngoài ra, những điểm đáng chú ý trong trận cầu trên chính là 3 chiếc thẻ đỏ dành cho Willian, Ramires và cả HLV Mourinho. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng để mất thế trận và bị Aston Villa đánh bại. Thậm chí, theo một diễn biến khác, HLV Mourinho còn đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh FA xử phạt nặng vì những hành vi phản ứng với trọng tài chính Chris Foy.

Nhận thấy tình hình đang tương đối “nan giải” với đội bóng của mình, mới đây nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức lên kế hoạch “thiết quân luật” cho tất cả các cầu thủ Chelsea. Theo những tiết lộ của các nhân viên bên làm việc tại sân Stamford Bridge, bắt đầu từ ngày hôm nay, bất cứ sự thiếu tích cực nào cũng đều phải chịu hình phạt đích đáng. Những ai đến tập muộn không những sẽ bị phạt tiền, cảnh cáo trước toàn đội mà có thể còn bị cấm thi đấu. Chưa kể đến việc có thể phải hoàn thành những giáo án riêng hết sức khắc nghiệt.

Rõ ràng, trong thời điểm mùa giải chỉ còn rất ít vòng đấu nữa là kết thúc, Chelsea cần tập trung hơn bao giờ hết. Những đối thủ ở phía sau họ là Man City, Arsenal và Liverpool đều tỏ ra hết sức quyết tâm để cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu như The Blues “lơ là”, cơ hội sửa sai sẽ không còn. Đó cũng là lý do vì sao HLV Mourinho buộc phải khắt khe với các học trò.

Hiện tại, Chelsea hơn Man City 6 điểm nhưng The Citizens còn tới 3 trận đấu bù. Trong trường hợp tận dụng thành công cơ hội này, thầy trò HLV Manuel Pellegrini hoàn toàn có khả năng vượt qua vị trí số một của đội bóng thành London.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X