Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thêm một lần “đá đểu” Arsenal và Wenger

Thứ Bảy 15/07/2017 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho mới lên tiếng khen ngợi Arsenal sau khi giữ chân HLV Arsene Wenger bất chấp bị người hâm mộ phản đối dữ dội.


Suốt trong mùa giải 2016/17 vừa qua, HLV Arsene Wenger đã phải nhận rất nhiều áp lực tới từ các CĐV Arsenal. Một phần không nhỏ những người hâm mộ Pháo thủ đã tỏ ra tức giận khi đội bóng vẫn giữ thói quen tụt dốc khi Premier League đi vào giai đoạn quyết định để rồi sớm nói lời chia tay với chức vô địch. Chưa hết, kết thúc hạng đấu cao nhất nước Anh mùa trước, Arsenal chỉ xếp thứ 5 trên BXH và bên cạnh cơn khát danh hiệu quốc nội tiếp tục kéo dài 13 năm, họ cũng lần đầu tiên không thể giành quyền dự Champions League dưới triều đại Wenger.

Mourinho them mot lan da deu Arsenal va Wenger hinh anh
HLV Wenger được giữ lại Arsenal dù chỉ xếp thứ 5 tại EPL

Không còn muốn Wenger cùng triết lý bóng đá được cho là lạc hậu ở lại Arsenal, nhiều CĐV đã kêu gọi lãnh đạo không gia hạn hợp đồng đáo hạn vào hè 2017 với chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, dường như chức vô địch cúp FA của thầy trò Wenger đã làm thay đổi tất cả. Những người đứng đầu sân Emirates sau khi cân nhắc đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào “Giáo sư” thông qua một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Mới đây, đồng nghiệp Jose Mourinho của Wenger cũng đã đưa ra bình luận về việc này. “Một quyết định tuyệt vời! Đó là điều mà mọi HLV đều mơ ước. Một CLB mạnh, đủ quyền lực để đưa ra quyết định bất chấp đi ngược với giới truyền thông, các chuyên gia và người hâm mộ. Wenger có được những gì mà nhiều đồng nghiệp ao ước”, HLV Mourinho nói.

Mourinho them mot lan da deu Arsenal va Wenger hinh anh 2
Mourinho ủng hộ quyết định giữ chân Wenger của Pháo thủ

Dù Arsenal chỉ xếp thứ 5 tại Premier League mùa giải trước nhưng HLV Mourinho khẳng định họ là đội bóng thành công thứ ba tại Anh, sau Chelsea (đội vô địch Premier League) và M.U của ông (vô địch cúp Liên đoàn và Europa League). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng sau nhà vô địch Chelsea, Man United là CLB thành công thứ 2 mùa trước và Arsenal đứng thứ 3. Với tôi đó là điều rõ ràng. Arsenal đã giành được 1 danh hiệu, chúng tôi có và một nửa (tính cả Community Shield). Nếu có ai đó phải chứng minh điều gì trong mùa giải này thì đó là những người đã trắng tay.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X