Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho ra quyết định khiến toàn bộ thành viên M.U ngao ngán

Thứ Tư 22/11/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đặc biệt Jose Mourinho mới đây đã đưa ra một mệnh lệnh đặc biệt trong mùa Đông năm nay khiến toàn bộ thành viên M.U đều không khỏi ngao ngán.

            

Theo giới truyền thông Anh, lo ngại sự hụt hơi so với các đối thủ ở đấu trường quốc nội lẫn khả năng cạnh tranh danh hiệu tại UEFA Champions League, mới đây HLV Mourinho đã đưa ra một chỉ thị đặc biệt, yêu cầu toàn đội vẫn tập trung tập luyện, duy trì thể lực trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới 2018.

Theo đó thay vì được nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình trong dịp Giáng Sinh, các cầu thủ cùng đội ngũ nhân viên của M.U nhiều khả năng sẽ vẫn làm việc bình thường để duy trì sự ổn định trong lối chơi toàn đội. 

HLV Mourinho ra quyet dinh bat ngo khien toan bo thanh vien MU ngao ngan hinh anh
HLV Mourinho yêu cầu MU tập luyện cả trong lễ Giáng sinh

Không những vậy, yêu cầu của 'Người đặc biệt' còn có phần quá đáng hơn nữa khi thay vì tập tại trung tâm Carrington như thường lệ, Mourinho yêu cầu toàn đội tổ chức tập luyện ở sân Old Trafford. Thông tin này đang vấp phải sự phản ứng và giận dữ từ phía không ít nhân viên của M.U, bởi nếu tập luyện ở đây, số nhân viên phục vụ sẽ tăng lên 50 người thay vì khoảng 20 người như tại sân tập Carington. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm rất nhiều nhân viên M.U sẽ không được trở về sum họp bên gia đình.

Tuy vậy, HLV Mourinho ra quyết định 'hà khắc' này cũng là vì chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất lo ngại tới phong độ của đội nhà sau quãng nghỉ Giáng sinh và năm mới. Sau nhiều năm làm việc tại xứ sở sương mù, nhà cầm quân sinh năm 1963 thấu hiểu sự hụt hơi của các đội bóng Anh sau giai đoạn này do lịch thi đấu dày đặc ngay sau kỳ nghỉ. Nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất, M.U của Mourinho khó có đủ sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu Premier League với Man City cũng như tiến xa ở đấu trường châu lục.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 23/12 ngay trước đêm Noel, M.U sẽ chạm trán đối thủ khó chịu Leicester City trên sân King Power. Sau đó 3 ngày họ tiếp tục thi đấu với CLB Burnley tại Old Trafford. Nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất, những cú sảy chân trong giai đoạn này hoàn toàn có thể khiến Quỷ đỏ phải đánh đổi bằng chức vô địch của mùa giải.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X