Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra lệnh khẩn cho bộ phận chuyển nhượng M.U

Thứ Sáu 01/12/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Manchester United mới yêu cầu các nhân viên chuyển nhượng của CLB tìm gấp một ngôi sao giàu sáng tạo.


Sau 14 vòng đầu tiên của Premier League, Man United đã bị Man City bỏ cách tới 8 điểm trên BXH. Xét về khâu phòng ngự, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho vẫn là số 1 với chỉ 8 bàn thua nhưng sự thua thiệt của họ với người hàng xóm tới từ tiền tuyến. Hiện M.U mới ghi được 32 bàn, kém Man City tới 12 bàn trong giai đoạn đầu mùa.

Mourinho ra lenh khan cho bo phan chuyen nhuong MU hinh anh
HLV Mourinho muốn M.U có thêm một "ảo thuật gia"

Sự xuất hiện của tân binh đắt giá Romelu Lukaku chưa mang lại hiệu ứng như mong đợi song vấn đề chính cũng không nằm ở anh. Tuyến giữa của M.U đang thiếu nghiêm trọng một cầu thủ giàu tính sáng tạo để mở ra những cơ hội cho Lukaku nói riêng và hàng công của họ nói chung. Trách nhiệm dồn quá nhiều lên Paul Pogba và mỗi khi anh vắng mặt hoặc bị phong tỏa, Quỷ đỏ lập tức gặp khó.

Và để nhen nhóm hy vọng đuổi kịp Man City, HLV Mourinho mới ra yêu cầu cho bộ phận chuyển nhượng M.U cần tìm gấp một tân binh trong tháng 1 tới. Các trinh sát viên của Quỷ đỏ trên toàn cầu sẽ tập trung theo dõi và tiến cử một “nhà ảo thuật” có năng lực cho đội 1.

Mourinho ra lenh khan cho bo phan chuyen nhuong MU hinh anh 2
Griezmann đang là mục tiêu số 1 của M.U

Mục tiêu hàng đầu của M.U là Antoine Griezmann của Atletico Madrid nhưng có một sự thực là thương vụ này không đơn giản. Mũi công người Pháp đã ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và cách đây không lâu cũng bày tỏ hạnh phúc với môi trường hiện tại. Trong khi đó, ngoài việc đại gia Paris Saint-Germain không dễ nhả Neymar, M.U cũng khó lòng tranh ngôi sao này với Real Madrid.

Từ khi tiếp quản M.U mùa hè năm ngoái, Mourinho đã chi xấp xỉ 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Những người đứng đầu sân Old Trafford tuyên bố sẵn sàng ủng hộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tậu thêm sao nếu người đó thực sự có tài.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X