Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real

Thứ Tư 08/11/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã bắt đầu nghĩ tới việc bán David De Gea cho CLB Real Madrid, song đi kèm một điều kiện.

David De Gea đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ M.U ở thời điểm này, tuy nhiên trong thất bại 0-1 trước đối thủ Chelsea mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha lại không có được tâm lý tốt nhất dẫn tới việc phản xa không thực sự nhạy bén.

Và đây có lẽ đã trở thành nguyên nhân khiến HLV Mourinho có kế hoạch chia tay De Gea bất chấp việc thủ môn 27 tuổi đang đạt phong độ cao với 8 trận giữ sạch lưới cho M.U từ đầu mùa.

HLV Mourinho ra dieu kien ban De Gea cho Real hinh anh
HLV Mourinho muốn đổi De Gea lấy Varane

Lúc này, CLB Real Madrid đang là đội bóng rất muốn có được chữ ký của thủ thành Man đỏ. Hai năm gần đây, De Gea luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Thực tế, thủ thành người Tây Ban Nha từng tới rất gần Bernabeu và có thể gia nhập Los Blancos ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 nếu như không có sự cố máy fax.

Thất bại ở phiên chợ Hè năm đó, đội bóng Hoàng gia đã nhiều lần gửi lời hỏi mua De Gea và HLV Mourinho cũng đang tính đáp lại sự nhiệt tình của đội bóng cũ bằng một đề nghị chuyển nhượng. Theo Don Ballon, Người đặc biệt đã tính sẵn phương án bán David de Gea vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, phía M.U sẽ chỉ chấp nhận để De Gea ra đi, nếu được nhận về một khoản tiền lớn cùng sự có mặt của hậu vệ Raphael Varane.

Varane từng là học trò cưng của HLV Mourinho khi mà nhà cầm quân 54 tuổi còn làm việc tại Tây Ban Nha. Ngôi sao người Pháp được chính Jose Mourinho chiêu mộ từ CLB Lens ở mùa hè 2011, khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. “Người đặc biệt” kỳ vọng Varane sẽ cùng Eric Bailly tạo nên cặp trung vệ thép hàng đầu thế giới ở M.U.

Dù là nhân tố quan trọng với Real song ở mùa giải năm nay, Varane đang gặp 'vận hạn' chấn thương. Tính từ đầu mùa giải, trung vệ sinh năm 1993 mới thi đấu được 8 trận cho đội chủ sân Bernabeu trên mọi đấu trường và khiến đội bóng này sa sút khi liên tiếp bại trận trước nhiều đối thủ. Điều này cũng khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo ngại nếu HLV Mourinho lại 'bán bò, tậu ếch ương' ở mùa hè tới. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X