Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Premier League hiện khốc liệt hơn bao giờ”

Chủ Nhật 17/09/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jose Mourinho, cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.


Man United đã khởi đầu Premier League 2017/18 một cách hoàn hảo khi toàn thắng 3 trận đầu tiên, ghi 10 bàn và không lọt lưới lần nào. Tuy nhiên, họ đã bị Stoke City cầm chân 2-2 vào cuối tuần trước và để lại sự bực tức cho HLV Jose Mourinho. Thất vọng vì kết quả cộng thêm lời qua tiếng lại với HLV Mark Hughes của Stoke khiến “Người đặc biệt” không thèm bắt tay đồng nghiệp và sau đó còn bỏ ngang họp báo.

Trong quá khứ, HLV Mourinho từng giúp Chelsea 3 lần vô địch Premier League. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ông cảm thấy cuộc đua tới ngôi vương hạng đấu cao nhất bóng đá Anh đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mourinho Premier League hien khoc liet hon bao gio hinh anh
HLV Mourinho cảm thấy sự khốc liệt của Premier League

“Tôi nghĩ hiện tại khó khăn hơn”, Mourinho nói. “Các đội bóng đều có tiềm lực kinh tế. Khi nói về sức mạnh kinh tế, không chỉ về sức mua mà còn là việc giữ chân cầu thủ. Họ đủ tự tin để nói: Không, chúng tôi không bán. Quyền lực đó thuộc về mọi CLB ở Premier League và dĩ nhiên họ đều mạnh cả.”

“Giải đấu luôn luôn khó khăn vì nhiều lý do khác nhau. Rất khó khi có nhiều đội cạnh tranh giành danh hiệu. Và không chỉ có 6 hay 7 đội đủ khả năng tạo ra khó khăn và lấy điểm từ đội bóng của bạn. Tính cạnh tranh là rất cao và đây là giải đấu khó để chinh phục chức vô địch nhất.”

Hè này, M.U của HLV Mourinho đã đầu tư 150 triệu bảng cho 3 tân binh, đáng chú ý nhất là thương vụ Romelu Lukaku tới Everton với giá 75 triệu bảng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiêm tốn phủ nhận ảnh hưởng của mình tới phong độ cao 6 bàn/ 6 trận đã qua của Lukaku.

“Tôi không nghĩ đó là ảnh hưởng của tôi. Không phải!”, Mourinho nói thêm. “Tôi nghĩ chúng tôi đã trả số tiền Everton yêu cầu, trả cho cầu thủ số tiền anh ấy yêu cầu và trả cho người đại diện khoản hoa hồng họ yêu cầu. Không có lý do nào khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X