Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thảm bại, Mourinho vẫn khẳng định… không thua

Thứ Ba 28/08/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha phát biểu cay đắng sau trận MU 0-3 Tottenham đánh dấu thất bại sân nhà nặng nề nhất sự nghiệp cầm quân của ông.

Manchester United chính thức khủng hoảng, đơn giản là vậy. Một tuần lễ sau trận thua Brighton xem ra không đủ để thầy trò Jose Mourinho gượng dậy phong độ và tinh thần sa sút không phanh, họ tiếp tục nhận thêm một thảm bại bạc nhược và nhục nhã khác ngay trên thánh địa Old Trafford.

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Tottenham thảm bại 0-3 hình ảnh

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Tottenham

Harry Kane tỏa sáng mở tỷ số và đặc biệt cú đúp của Lucas Moura đã nhấn chìm Quỷ Đỏ ba bàn không gỡ và đánh dấu thất bại sân nhà nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho. Ấy vậy mà HLV người Bồ Đào Nha vẫn nói cứng với phát biểu của mình sau trận đại chiến ác mộng:

“Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và hiệu quả suốt cả tuần lễ qua. Sự chuẩn bị là rất tốt và tinh thần, thái độ của các cầu thủ cũng như vậy. Bất kể thắng thua ra sao, chúng tôi vẫn là một tập thể đoàn kết và nó không thể thiếu đi HLV.” – Mourinho một mực khẳng định mình vẫn được các học trò đứng sau ủng hộ, bất chấp mâu thuẫn phức tạp được đồn đoán trong phòng thay đồ.

“Chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn, thậm chí là một trận thắng đậm. Tỷ số hết hiệp một đáng lẽ ra phải là 2-0 hay 3-0 nghiêng về chúng tôi, nhưng rồi cái gì đó đã thay đổi tất cả và bỗng chốc Tottenham ghi liền hai bàn thắng. Một bàn vốn dĩ đã đủ tạo nên bước ngoặt xoay chuyển hoàn toàn thế cục rồi nhưng đằng này, họ còn có thể ghi đến bàn thứ ba để định đoạt, kết liễu trận đấu.”

“Tôi khẳng định xét về mặt chiến thuật, Man Utd không thua Tottenham, thế mà rồi chúng tôi vẫn thất bại. Tuy nhiên, đây là một trận thua thật sự không bình thường chút nào hết.” – Mourinho cay đắng chia sẻ sau khởi đầu tệ hại nhất gần 30 năm của MU, trong khi chiếc ghế nóng của ông đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Video MU 0-3 Tottenham:

5 điểm nhấn sau thất bại muối mặt 0-3 của MU trước Tottenham
Trận thứ 2 liên tiếp lần này là trên sân nhà Old Trafford, M.U thủng lưới 3 bàn và sau cùng họ đều đã thất bại đầy ê chề. Dưới đây là 5 điểm nhấn trận MU 0-3...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X