Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì về tin đồn M.U chốt xong vụ Matic?

Thứ Hai 31/07/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định Nemanja Matic rất khao khát được đầu quân cho Man United nhưng vẫn chưa lên tiếng về tiến độ hoàn thành của thương vụ chuyển nhượng này.
HLV Mourinho noi gi ve tin don MU chot xong vu Matic hinh anh
Hình ảnh Matic khoác áo M.U được lan truyền rộng khắp trong ngày hôm qua

Theo tin đồn từ nhiều tờ báo hàng đầu nước Anh, Nemanja Matic đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Man United hôm Chủ nhật vừa qua. Và bức ảnh cho thấy cầu thủ người Serbia mặc áo tập của Quỷ đỏ đã được lan truyền rộng khắp trên các mạng xã hội.

Nếu như thương vụ này hoàn tất sớm, Matic sẽ có thời gian làm quen với các đồng đội mới trước khi có trận đấu đầu tiên trước thềm mùa giải mới gặp Sampdoria tại Dublin vào thứ Tư. Cách đây vài tháng, HLV Jose Mourinho đã xác định Matic là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và khi mà thương vụ này đang rất gần thời điểm hoàn tất, chiến lược gia người Bồ đã vui mừng chia sẻ:

“Tôi cũng đang chờ đợi tin tức. Tôi biết rằng cậu ấy rất muốn đến Man United. Và khi một cầu thủ mong muốn thương vụ đó xảy ra thì cơ hội sẽ lớn hơn nhiều. Tôi nghĩ là chúng tôi có cơ hội trong thương vụ này. Nhưng trong bóng đá, khi mọi thứ chưa được công bố chính thức thì vẫn có rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra. Vậy nên tôi không muốn tiết lộ nhiều hơn những gì tôi vừa nói với các bạn”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/7: M.U chốt tương lai Fellaini
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/7.

Tấm hình Matic khoác áo Man United có số áo 31. Sau khi Schweinsteiger chia tay sân Old Trafford vào giữa mùa giải năm ngoái, số áo này đã bị bỏ trống. Và khi được hỏi về bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Twitter này, HLV Mourinho cho hay:

“Tôi không biết gì vì tôi không ở Carrington. Tôi thực sự không biết. Nhưng 31 là số áo đang còn bỏ trống. Trước đây nó thuộc về Schweinsteiger nhưng bây giờ thì số áo này đang bỏ trống. Chúng tôi cũng còn một vài số áo khác đang bỏ trống trong đội hình vào thời điểm này”.

Vào ngày mai, Nemanja Matic sẽ bước sang tuổi 29. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn phải chi ra ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Chưa rõ liệu cầu thủ người Serbia có thể mang lại thành công cho Man United hay không nhưng rõ ràng mức phí này cũng sẽ đem lại cho anh những áp lực lớn khi chuyển đến sân Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X