Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì về khả năng giành danh hiệu của Tottenham?

Thứ Năm 24/12/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn chưa nghĩ đến khả năng giành những danh hiệu.

HLV Mourinho lên tiếng về chiến thắng trước Stoke City


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Stoke City ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Spurs được đánh giá cao hơn hoàn toàn, song thực tế họ có một trận đấu không hề dễ dàng. Đội khách để đối thủ cầm hòa 1-1 và chỉ có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.
 
HLV Mourinho nói gì về trận Stoke City vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về trận đấu vói Stoke City


Chiến thắng với tỷ số 3-1 đưa đội bóng của HLV Mourinho thẳng tiến vào bán kết. Ông thầy người Bồ đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn lần thứ 5 trong sự nghiệp, 4 lần trước đó đội bóng của ông thầy người Bồ đều vô địch (mùa giải 2004/05, 2006/07, 2014/15 và 2016/17).

HLV Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn chưa nghĩ đến khả năng giành những danh hiệu. Ông nói:

"Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Họ thực sự là 1 đội bóng khổng lồ. Họ tranh chấp và áp sát liên tục điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Những tình huống câu bóng vào vòng cấm của Stoke City cũng tỏ ra khá nguy hiểm".

"Stoke City đã chơi tốt, song Tottenham xứng đáng giành chiến thắng hơn. Đội bóng đã giành vé vào bán kết, và chúng tôi sẽ cố gắng để vào chung kết. Còn quá sớm để nói về khả năng Tottenham vô địch cúp Liên đoàn, mục tiêu của chúng tôi là có mặt ở sân Wembley vào ngày 25/4".

Sau chiến thắng trước Stoke, Tottenham làm khách trên sân của Wolves ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Spurs, bởi đối thủ của họ luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Stoke City 1-3 Tottenham
Stoke City đã không thể gây bất ngờ khi để thua 1-3 trước Tottenham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những thống kê Stoke City vs Tottenham ấn tượng...
Bán kết cúp Liên đoàn Anh: MU đụng Man City, Tottenham dễ thở
Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức được xác định, theo đó MU sẽ đụng độ Man City còn Tottenham dễ thở hơn rất nhiều.
Kane nổ súng, Tottenham vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Trước đối thủ hạng Nhất thua kém về mọi mặt, Tottenham dễ dàng giành vé vào bán kết Carabao Cup nhưng HLV Jose Mourinho vẫn để Harry Kane cày ải hết trận còn...
Nhận định bóng đá Stoke vs Tottenham 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Stoke vs Tottenham lúc 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X