Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì về chiếc thẻ đỏ của John Terry?

Chủ Nhật 23/08/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù người học trò John Terry vừa phải nhận một chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận thắng West Brom kịch tính 3-2 tại The Hawthorns, song HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra khá bình thản và từ chối bình luận về trường hợp này.

West Brom vs Chelsea hinh anh
Mourinho hài lòng với các học trò.

Chelsea đã vừa giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà West Brom trong hoàn cảnh họ chỉ chơi với 10 người từ phút thứ 54 vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ John Terry. Tính huống này thật khó có thể chê trách cầu thủ 34 tuổi bởi anh phải đua sức với một cầu thủ trẻ và khỏe hơn như Salomon Rondon, tân binh trị giá 12 triệu bảng của The Baggies. Với một pha phạm lỗi từ phía sau, trọng tài Matt Clattenburg đã không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ dành cho trung vệ xuất sắc nhất mùa giải trước. Mặc dù vậy, đây là pha bóng phạm lỗi không thực sự rõ ràng của Terry, ngay cả giới chuyên môn cũng đưa ra những ý chiến trái chiều về quyết định của vị vua áo đen. Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của John Terry kể từ tháng 4/2010 và thứ 5 trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này.

Ngay cả trong trận đấu West Brom vs Chelsea, HLV Mourinho cũng nở một nụ cười nửa miệng đầy cay đắng khi chứng kiến cậu học trò cưng của mình phải rời sân. Song đó không hoàn toàn là một nụ cười mang ý chê trách trọng tài, mà đây là nụ cười trên sự đen đủi của Chelsea ở mùa giải này. Mới qua 3 trận nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ. Cầu thủ đầu tiên của The Blues bị đuổi mùa này là thủ thành Thibaut Courtois ở trận khai mạc với Swansea. Đó là lý do khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối bình luận về tình huống của Terry: “Tôi không hề nghĩ về tình huống đó và tôi cũng chẳng muốn nghĩ đến làm gì. Điều mà tôi quan tâm là tập trung vào những diễn biến của chiến thắng West Brom 2-3 Chelsea.”

Lần thứ hai trong mùa giải phải chơi với 10 người nhưng cũng là lần thứ hai, Chelsea không để thủng lưới kể từ thời điểm thua người ấy. HLV Mourinho cũng tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tuyệt vời. Chúng tôi luôn có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm, khả năng đe dọa khung thành đối phương của các cầu thủ là rất tốt. Đặc biệt là khi chỉ còn chơi với 10 người, tinh thần của toàn đội vẫn rất vững vàng. Họ đều rất thông minh và điềm tĩnh để kiếm soát bóng, ngăn chặn đối phương đưa bóng vào vòng cấm. Tôi rất hài lòng.”

Hàn Phi  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X