Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho "cù nhầy": M.U vẫn bất bại vì đâu có thua Hull City

Thứ Sáu 27/01/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho không cho rằng Man Utd đã thất bại 1-2 trước Hull City ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh vào đêm qua vì cho rằng quả phạt đền của đối thủ không tồn tại.

Đêm qua, mạch 17 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man Utd đã bị Hull City cắt đứt tại KC Stadium. Bàn mở tỉ số của The Tigers đến từ chấm phạt đền sau khi trọng tài Jon Moss thổi phạt Marcos Rojo phạm lỗi với Harry Maguire.
HLV Mourinho cu nhay MU van bat bai vi dau co thua Hull City hinh anh
HLV Mourinho không nhận thua Hull City


Tuy nhiên trong pha quay chậm, các chuyên gia khẳng định Rojo không có tác động đủ mạnh khiến Maguire phải ngã gục xuống. Đồng quan điểm, HLVMourinho đã phủ nhận hoàn toàn bàn thắng của Tom Huddlestone: “Chúng tôi không thua trận này. Tỉ số chỉ là 1-1. Tôi chỉ nhìn thấy 2 bàn thắng. 1 của Pogba và 1 của họ. Bởi vậy, chúng tôi vẫn bất bại. Tôi nghĩ 18 trận bất bại quả thực là một thành tích tuyệt vời”.

“Tôi đâu có thấy bàn thắng đầu tiên của Hull. Tôi chỉ biết rằng cả đội đã ăn mừng vì lọt vào trận chung kết. Tôi không muốn nói nữa về quả phạt đền hay màn trình diễn của toàn đội. Trận đấu luôn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi và cái gì đó đã xảy ra làm mở trận đấu”.

“Trận đấu này đã chết. Nó là những gì chúng tôi muốn. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì khác, thế là đủ rồi. Tôi rất bình tĩnh. Tôi không bị đuổi khỏi sân, không bị phạt, vì vậy, không có gì để nói thêm”.

Với "Quỷ đỏ", đối thủ của họ trong trận chung kết cúp Liên đoàn là Southampton, đội đánh bại Liverpool 2-0 sau hai lượt. Cán cân lực lượng đang đứng về phía đại diện thành Manchester. Giới chuyên môn tin MU là đội ở cửa trên khi trận chung kết diễn ra vào tháng tới.

Song, Mourinho sớm phủ nhận điều đó. "Tôi không nghĩ MU là ứng viên sáng giá (cho trận chung kết) trước bất kỳ đối thủ nào. Dù đối thủ của chúng tôi là ai và phải đá ở đâu, chúng tôi không phải đội ở cửa trên. Rất khó để nói trước điều gì có thể xảy ra tới khi bóng lăn trên sân", "Người đặc biệt" khiêm tốn chia sẻ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X