Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng “rửa mặt” của M.U trước Swansea?

Thứ Tư 25/10/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với sự tiến bộ của các học trò tại Manchester United với chiến thắng 2-0 trước Swansea tại cúp Liên đoàn.


Cuối tuần trước, Man United đã bất ngờ thất thủ 1-2 trên sân đội bóng mới lên hạng Huddersfield tại vòng 9 Premier League. Ở đó, đoàn quân của Jose Mourinho không những bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu mà còn tỏ ra thiếu tập trung trong phòng ngự dẫn tới 2 bàn thua đáng tiếc. Với thất bại gây sốc đó, M.U đã bị ngôi đầu của Man City nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm tại Premier League.

Mourinho noi gi sau chien thang rua mat cua MU truoc Swansea hinh anh
HLV Mourinho hài lòng khi M.U vượt qua Swansea

Làm khách trên sân Swansea tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn, HLV Mourinho vẫn sử dụng đội hình tương đối mạnh nhằm tìm kiếm một chiến thắng lấy lại tinh thần. Và đúng là M.U của ông đã có sự tiến bộ hơn hẳn khi sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21 do công Jesse Lingard. Từ đó, họ hướng trận đấu theo ý mình khi không quá vồ vập nhưng sắc nét trong từng đường bóng và rất chắc chắn nơi phần sân nhà.

Tới phút 59, lại là Lingard ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U và đưa họ vào tứ kết cúp Liên đoàn. Sau trận, HLV Mourinho khẳng định ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. “Về mặt tinh thần là rất tốt. Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã tập trung tối đa cho trận đấu”, ông nói với Sky Sports.

Swansea 0-2 MU: Lingard tỏa sáng, kéo Quỷ đỏ vào tứ kết cúp Liên đoàn
Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất và phải chơi trên sân khách nhưng do đối thủ cũng chẳng còn mặn mà gì với League Cup, thầy trò Jose Mourinho đã không...

“Chúng tôi có sự chắc chắn, liền mạch và kiểm soát trận đấu tốt. Tôi thực sự vui mừng khi thế trận đã diễn ra tương đối thuận lợi và sau cùng đội bóng đã giành chiến thắng mà không gặp phải các chấn thương. Đó là một trận đấu tốt đối với chúng tôi.”

Tối thứ 7 này, M.U sẽ có thuốc thử nặng ký hơn khi tiếp đón Tottenham đang tràn đầy hưng phấn trên sân Old Trafford. Người hùng Lingard với một cú đúp trước Swansea khẳng định trận thắng này là liệu pháp tâm lý đặc biệt sau thất bại đầu tiên kể từ Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8: “Từ cuối tuần, chúng tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ”, tiền vệ người Anh nói. “Chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ thất bại đó và tiếp tục phấn đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm lại sự cân bằng.”

Xem lại video tổng hợp Swansea 0-2 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X