Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì sau chiến thắng nhạt nhòa của Chelsea?

Thứ Hai 13/04/2015 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận QPR 0-1 Chelsea, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất vui mừng khi The Blues đã tiến thêm một bước gần hơn tới ngôi vô địch.

QPR 0-1 Chelsea hinh anh
Chelsea đã có một trận đấu khó khăn trước QPR

Cuối tuần này trong khi người hâm mộ Premier League hướng cả sự chú ý của mình về trận derby thành Manchester thì Chelsea chỉ phải chạm trán một QPR đang vùng vẫy trong nhóm trụ hạng. Tất cả đều nghĩ rằng The Blues sẽ sớm “vặt lông” đối thủ dưới cơ và chờ đợi kết quả trận thư hùng tại Old Trafford, tuy nhiên họ đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng của Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, sau trận QPR 0-1 Chelsea, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra vui vẻ vì đội bóng của ông đã giành được kết quả mong muốn. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Vị thế của chúng tôi hiện tại đang là rất khả quan. Một điểm sẽ là ít hơn kỳ vọng của chúng tôi, nhưng sự thật là đội bóng đã có 3 điểm và đó là một trong những trận mà chúng tôi phải giành chiến thắng. Đây là một bước tiến quan trọng và điểm mấu chốt là là chúng tôi đã kiểm soát trong trận đấu sắp tới. Họ (QPR) có thể ghi bàn và họ có những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi đã bình tĩnh và cố gắng thi đấu trước một đối thủ được tổ chức tốt.”

HLV Mourinho cho biết ông không cảm thấy quá bận tâm về việc đội bóng giành chiến thắng như thế nào, bởi Chelsea cũng đã từng mất điểm đáng tiếc ở những phút cuối trong mùa giải năm nay: “Trong cả mùa giải sẽ luôn có những khoảnh khắc khi bạn có điểm và mất điểm trong những giây phút cuối cùng của trận đấu. Chúng tôi đã từng đánh rơi điểm số tại Old Trafford và chúng tôi lại chiến thắng trong những phút cuối trận đấu hôm nay. Tôi luôn nghĩ rằng việc giữ sạch lưới vì đó là điều rất khó để thực hiện ở giải đấu này.”

Có thể thấy rõ rằng sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Diego Costa cùng việc hàng loạt các cầu thủ trụ cột cho thấy sự mệt mỏi trong thời điểm cuối mùa giải đã ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của Chelsea. May cho họ là những ngôi sao ở hàng tiền vệ như Eden Hazard, Oscar và Cesc Fabregas đã tận dụng rất tốt sai lầm hiếm hoi của thủ thành Robert Green ở cuối trận để có được 3 điểm quý giá. Chiến thắng trong trận QPR 0-1 Chelsea cũng sẽ là bước đệm tâm lý cho thầy trò HLV Mourinho hướng tới cuộc đối đầu nảy lửa với Man Utd sẽ diễn ra vào tuần sau. Quỷ đỏ đã có chiến thắng rất thuyết phục với tỷ số 4-2 trước người hàng xóm Man City và chắc chắn họ sẽ là một đối thủ đáng gờm với The Blues vào lúc này.

Xem lại trận QPR 0-1 Chelsea (vòng 32 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X