Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Người Man City tạo cảm giác rất khó gần”

Thứ Bảy 03/02/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin rằng Man City đang khiến cho các đối thủ khác cảm thấy rằng họ không thể đến gần.


Ở vòng đấu giữa tuần qua của Premier League, trong khi Man City giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước West Brom thì Man United của Jose Mourinho lại thất thủ 0-2 trên sân Tottenham. Qua đó, khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester trên BXH đã được nới rộng lên thành 15 điểm. Nhìn thấy Man City với những chiến thắng liên tiếp, HLV Mourinho cảm thấy sức mạnh của họ đang khiến cho các đối thủ bám đuổi cảm thấy khiếp sợ.

Mourinho Nguoi Man City tao cam giac rat kho gan hinh anh
Mourinho thừa nhận rất khó bám đuổi Man City

“Tình hình đang khiến tôi cảm thấy như vậy, họ không để người khác tiến đến gần mình”, ông nói với phóng viên. “Điểm số mà chúng tôi có đã cải thiện so với mùa giải trước và thông thường là đủ để theo đuổi cuộc đua vô địch. Hiện tại, cuộc cạnh tranh đang diễn ra ở vị trí 2 đến thứ 6 nhưng ngôi đầu thì không. Không thể nói chúng tôi đang chơi tệ, Tottenham hay Chelsea chơi tệ, vì điểm số chúng tôi có là bình thường.”

“Nhưng Man City đã khởi đầu mạnh mẽ, duy trì sự ổn định, chiến thắng ở những trận đấu không xứng đáng. Nếu bạn nói với tôi tất cả 6 đội hàng đầu đều muốn trở thành nhà vô địch và chỉ có một là nhà vô địch vì vậy phần còn lại thất bại, tôi nghĩ đó là nhận xét rất thực tế. Bạn có thể thực hiện công việc đầy tích cực mà vẫn không có danh hiệu.”

Tối nay, M.U sẽ tiến hành nghi lễ tưởng nhớ các nạn nhân của thảm họa rơi máy bay tại Munich sau 60 năm, trong trận đấu với Huddersfield tại vòng 26 Premier League. Về việc này, HLV Mourinho nói: “Tôi nghĩ thứ 7 này là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự tôn trọng mà CLB dành cho những nạn nhân, những gia đình của họ. Tôi nghĩ đó là một ngày chúng tôi cần chơi tốt, mang lại hạnh phúc, mang lại niềm vui cho những người bên cạnh, tận hưởng màu cờ sắc áo và đồng thời thể hiện sự tôn trọng với mọi người.”

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Man United vs Huddersfield:

Man United vs Huddersfield

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X