Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho xin thêm 80 triệu bảng nâng cấp 2 vị trí

Thứ Ba 24/07/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 mới chi ra 71 triệu bảng nâng cấp đội hình, HLV Jose Mourinho muốn được cấp thêm 80 triệu bảng để đưa về một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

M.U mới chi 71 triệu bảng cho 2 cầu thủ


HLV Jose Mourinho được cho là sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, với số tiền này ông thầy người Bồ dự định đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng.
 
Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2018 mua thêm 2 cầu thủ hình ảnh

Fred và Dalot là 2 tân binh đầu tiên của MU mùa hè 2018


Đến thời điểm hiện tại, M.U đã chi ra 71 triệu bảng cho bộ đôi cầu thủ. Theo đó họ chi 51 triệu bảng mua tiền vệ phòng ngự Fred và 19 triệu bảng mua hậu vệ cánh đa năng Dalot.

Với sự có mặt của Dalot và Fred, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn khẳng định Man đỏ cần thêm những bản hợp đồng nữa để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Khi mà TTCN Hè 2018 chỉ còn khoảng 15 ngày nữa là khép lại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy những cầu thủ lớn sẽ cập bến Old Trafford.
 

Mourinho muốn xin thêm kinh phí mua thêm 2 cầu thủ

 

Chuyển nhượng MU 2018 mới chi ra 71 triệu bảng nâng cấp đội hình, HLV Jose Mourinho muốn được cấp thêm 80 triệu bảng để đưa về một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.
 
Mourinho cua M.U

Mourinho muốn mua thêm trung vệ và tiền vệ trung tâm


Ông thầy người Bồ rất muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ, 3 cái tên được M.U nhắm tới bao gồm Toby Alderweireld (Tottenham), Leonardo Bonucci (AC Milan) và Jerome Boateng (Bayern Munich).

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Mateo Kovacic của Real Madrid và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là bộ đôi được Mourinho muốn đưa về. Cựu HLV Chelsea đang thúc giục BLĐ M.U đàm phán để có thể đưa về ít nhất 2 tân binh trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018.

M.U cũng đã chính thức chia tay hậu vệ Daley Blind, ngôi sao người Hà Lan trở lại thi đấu cho Ajax. Đội chủ sân Old Trafford thu về 14 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1990.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X