Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn "giải thoát" cho học trò cũ Arbeloa

Thứ Bảy 17/01/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, HLV Mourinho đang rất muốn chiêu mộ học trò cũ tại Real Madrid, Alvaro Arbeloa ngay trong tháng Giêng sau khi nhận được tín hiệu "kêu cứu" của cầu thủ này.

HLV Mourinho muon giai thoat cho hoc tro cu Arbeloa hinh anh
Mourinho muốn mua Arbeloa.

Cụ thể, mới đây HLV Mourinho đã gửi một lời đề nghị tới ban lãnh đạo Chelsea về việc chiêu mộ hậu vệ Alvaro Arbeloa nhằm cho giải pháp phương án B tại Stamford Bridge trong bối cảnh Chelsea phải căng sức trên nhiều đấu trường. Được biết, ngày còn dẫn dắt Real, HLV người BĐN rất thích phong cách thi đấu đầy sức mạnh của Arbeloa và mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng “người đặc biệt” tin rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Mùa giải năm nay, Arbeloa tiếp tục bị HLV Ancelotti “ghẻ lạnh” và liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. Cụ thể, hậu vệ người TBN chỉ mới được ra sân 4 trận tại La Liga, 5 trận tại Champions League và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Chính vì việc không có “đất diễn” tại Bernabeu khi không thể cạnh tranh được với hậu vệ trẻ Daniel Carvajal nên Arbeloa đang tính “bài chuồn” khỏi Real. Được biết, cầu thủ 32 tuổi này đã “cầu cứu” thầy cũ Mourinho và đã được vị chiến lược gia này đồng ý.

Trên thị trường chuyển nhượng, giá trị của Arbeloa không quá cao và Chelsea tin rằng đội bóng sẽ thuyết phục thành công Real nhả người. Ở một diễn biến khác, sở dĩ Arbeloa không được Ancelotti trọng dụng bởi cầu thủ này không hợp với phong cách thi đấu của HLV người Ý và theo đó ông tận dụng sức trẻ và sự nhanh nhẹn của cầu thủ Daniel Carvajal.

Ở một diễn biến khác, mặc dù mùa hè vừa qua Chelsea đã mang về sân Stamford Bridge nhiều bản hợp đồng chất lượng: Costa, Fabregas, Courtois…nhưng The Blues cũng không giấu diếm tham vọng tiếp tục tạo “bom tấn” trong phiên chợ đông này. Theo tin đồn từ Anh, vừa qua Chelsea tỏ ra quyết liệt trong việc “ve vãn” siêu tiền đạo Lionel Messi của Barca sau khi xuất hiện tin đồn cầu thủ người Argentina muốn ra đi, tuy nhiên đại diện nước Anh đã bị thất bại trong thương vụ này khi Leo chính thức lên tiếng phủ nhận về tin đồn.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang vững vàng với ngôi đầu bảng Premier League với 2 điểm hơn đối thủ xếp sau là Man City, và khoảng cách này nhiều khả năng sẽ được gia tăng khi ở vòng 22 Premier League, Man City sẽ phải đối đầu với Arsenal trong khi thầy trò HLV Mourinho chỉ phải làm khách trên sân của Swansea.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X