Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn tái hợp Fred

Thứ Bảy 01/07/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã đề xuất lên BLĐ AS Roma về việc chiêu mộ tiền vệ Fred của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

HLV Mourinho bất ngờ muốn giải cứu Fred khỏi MU

Sau khi chiêu mộ Mason Mount với giá 55 triệu Bảng chưa tính phụ phí từ Chelsea, ngân sách chuyển nhượng của MU không còn dư dả. Để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, Quỷ Đỏ buộc phải bán bớt nhân sự mới có thể bổ sung tân binh. 

Fred là một trong những cái tên thuộc diện thanh lý ở MU. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi với giá 20 triệu Bảng. 

Mới đây, AS Roma ngỏ ý muốn chiêu mộ Fred. Được biết, đích thân HLV Jose Mourinho đề xuất lên BLĐ đội bóng thủ đô Italia việc hỏi mua tiền vệ số 17 của MU. 

Fred
Fred nhận sự quan tâm từ AS Roma.

Trong quá khứ, HLV Mourinho từng làm việc cùng Fred tại MU trong mùa giải 2018/19. Do đó, chắc chắn ông hiểu rõ từng điểm mạnh, điểm yếu của cậu học trò cũ. 

Những năm qua, không ít cựu cầu thủ của MU chuyển tới thi đấu cho AS Roma. Có thể kể tới những trường hợp của Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan hay Nemanja Matic. 

Fred chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Quỷ Đỏ không có ý định gia hạn nên mới sẵn sàng tạo điều kiện cho anh ra đi ngay trong mùa hè này để thu về 1 khoản phí thay vì mất trắng sau 1 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X