Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đề ra chỉ tiêu cho M.U mùa 2017/18

Thứ Tư 23/08/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho muốn cùng Man United giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và FA Cup trong mùa giải 2017/18.


Trong một buổi nói chuyện mới đây với toàn bộ các cầu thủ đội 1 Manchester United, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ mục tiêu của mình trong chiến dịch 2017/18. Theo đó, ông muốn cùng Quỷ đỏ giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và FA Cup, điều mà CLB chưa thể có được trong suốt 18 năm qua kể từ sau mùa 1998/99 lịch sử. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng muốn cùng M.U lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất của Champions League mùa này.

Jose Mourinho de ra chi tieu cho MU mua 201718 hinh anh
Mourinho muốn cùng M.U giành cú đúp danh hiệu mùa này

Chứng kiến những gì M.U đã thể hiện sau 2 trận đầu tiên của Premier League, mục tiêu mà HLV Mourinho đề ra không phải quá viển vông. Cụ thể, họ đã vùi dập lần lượt West Ham và Swansea với cùng tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu hạng đấu cao nhất của nước Anh. Không chỉ giành trọn 3 điểm, phong cách bùng nổ, đầy cảm hứng của Nửa đỏ thành Manchester cũng chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ.

Hơn ai hết, HLV Mourinho là người hiểu rõ nhất khả năng của từng cầu thủ cũng như đội bóng. Ông tự tin có thể cùng M.U hướng tới những thử thách lớn leo trong mùa giải mới 2017/18. Một nhân vật giấu tên tại sân Old Trafford cho biết: “Mourinho đã truyền tải được những cảm xúc tích cực của mình cho các cầu thủ. Ông ấy giúp toàn đội tự tin hơn khi thi đấu và vững dạ với những gì họ có thể đạt được trong tương lai.”

Khi Mourinho ước Rashford và Martial chỉ là một!
Mourinho có cái lý được ủng hộ khi ưu tiên Rashford hơn Martial cho vị trí xuất phát bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên, chứng kiến tính hiệu quả khác biệt...

Mùa trước, HLV Mourinho trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U đã cùng họ giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League đi kèm với tấm vé dự Champions League. M.U đã không đăng quang tại Premier League kể từ năm 2013 dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Nhưng giờ đây, với một đội hình đạt đến độ lý tưởng trong mùa thứ 2 của Mourinho, họ hy vọng điều đó sẽ lặp lại.

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò Mourinho đã đón nhận tin vui trước thềm cuộc đấu này khi hậu vệ trái Luke Shaw đã bình phục chấn thương bàn chân và đã có thể thi đấu trở lại cho đội U23 trong ngày hôm qua.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X