Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho mừng sinh nhật bằng màn "gây chiến" Chelsea

Thứ Năm 26/01/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng MU đón sinh nhật tuổi 54 với kiểu đầu trọc cực ngầu - sẵn sàng khiêu chiến. Ngay lập tức ông "gây hấn" tới Chelsea, Liverpool, "những đội có cuộc sống tuyệt vời nhưng chúng tôi (MU) không muốn".

Hôm nay, 26/1 là ngày sinh nhật của HLV Mourinho. Ông sẽ cùng các học trò mừng tuổi 54 của mình, bằng trận bán kết lượt về (lượt đi thắng 2-0) Cúp Liên đoàn với Hull City, vào lúc 2h45' rạng sáng 27/1, giờ VN. Giành tấm vé chung kết, MU sẽ tranh chiếc cúp với Southampton vào ngày 26/2 tới.
HLV Mourinho mung sinh nhat bang man gay chien Chelsea hinh anh
Hai lần trước lúc cũng nắm Chelsea, Mourinho cứ "xuống tóc" là đội bóng chơi tưng bừng


Điều này có nghĩa, trận derby thành Manchester sẽ buộc phải dời sang thời gian khác. MU đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, mà nếu đạt phong độ cao ở cả 4 mặt trận (Premier League, EUROPA League, Cúp FA, Cúp Liên đoàn), thì tổng số trận họ phải chinh chiến mùa này có thể lên tới con số 66.

Trong khi đó, Liverpool vừa bị Southampton loại đau, hay Chelsea lại rất thong dong. Và Mourinho không bỏ qua cơ hội "đá đểu": "Một số đội có cuộc sống thật tuyệt vời nhưng chúng tôi (MU) không muốn vậy. Họ chơi ngày cuối tuần, rồi nghỉ 2 ngày, mọi người được thư giãn, sau đó có 4-5 ngày để chuẩn bị. Họ có thời gian để chuẩn bị kỹ càng và đó là sự khác biệt lớn".

Nói về kiểu tóc mới, Mourinho vui vẻ cho hay: "Được cắt tóc là một niềm hạnh phúc. Tôi có thể cắt tóc mỗi tháng nếu muốn, sau đó tóc lại dài ra. Một số người muốn cũng chẳng được!". Thuyền trưởng MU muốn nhắc đến những người bị... hói, và đừng quên, trong đó có Pep Guardiola.

Đây không phải là lần đầu tiên, Mourinho để kiểu "đầu trọc" khiêu chiến và cũng không phải tự nhiên ông thích thì cắt mà chứa đầy bí mật thú vị trong đó. Theo Telegraph, ông "xuống tóc" để tiếp tục cùng MU lấy đà đi lên "sẵn sàng tuyên chiến", bởi thực tế đã chứng minh hiệu quả thành công rất rõ.

Cụ thể, lần 1 ông để đầu trọc, hồi mùa giải 2006-07, Chelsea thắng 9/11 trận Ngoại hạng Anh. Lần 2, hồi 2012-2013, chính Mourinho còn mượn tông đơ của Torres để tự cạo trọc trước gương. Kết quả, đội bóng áo xanh thắng 8/10 trận Premier League.

Hãy chờ xem lần thứ 3 của Mourinho, nhân dịp ông 54 tuổi, xem có thể đưa MU bay cao đến đâu. Đêm nay, học trò sẽ tặng quà ngọt ngào cho ông trước Hull City?

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X