Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì trò cưng ở Tottenham, Mourinho phũ phàng nói không với Ibrahimovic

Thứ Ba 26/11/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi đã sẵn có một chân sút thượng hạng khác là Harry Kane.

Chính thức ngồi vào ghế nóng Tottenham, Jose Mourinho được đồn đoán về kế hoạch chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 sắp tới, trong bối cảnh tiền đạo người Thụy Điển đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy.

Không chỉ với mục đích chuyên môn để cải thiện sức mạnh tấn công cho Spurs, HLV người Bồ Đào Nha còn nhân đây muốn tăng cường quyền lực trong phòng thay đồ đội bóng mới với một “vây cánh” lợi hại như cậu học trò lâu năm và cũng có tiếng nói như Ibra.

HLV Mourinho không mua tiền đạo Ibrahimovic về Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho không mua tiền đạo Ibrahimovic về Tottenham khi đã có Harry Kane

Bản thân Ibra cũng từng có kinh nghiệm chinh chiến thành công ở Premier League trong màu áo Manchester United dưới trướng chính Mourinho, cũng như tuyên bố nguyện vọng trở lại môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao sang năm sau mặc dù đã 38 tuổi.

Chính vì vậy mà đây là một thương vụ tương đối hợp lý và khả năng không nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, đích thân Mourinho đã một mực bác bỏ viễn cảnh tái hợp cậu học trò cưng Ibra ở vùng Bắc London, với lý do đã sẵn có một chân sút thượng hạng khác trong tay.

“Chắc chắn không, Zlatan sẽ không gia nhập Tottenham. Bởi vì sao? Chúng tôi đã sở hữu Harry Kane, tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh và có lẽ top 3 thế giới thời điểm hiện tại rồi. Zlatan đã ngoài 30 tuổi và khó có thể chơi bóng cho mọi CLB hàng đầu trên thế giới, càng bất hợp lý nếu như cậu ấy đến đây và cạnh tranh vị trí mũi nhọn chủ lực với Harry.”


Vậy là nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ trở lại Ý, trong bối cảnh đang được không ít đại diện Serie A săn đón chào mời như Bologna hay Napoli. Huyền thoại Thụy Điển vốn cũng chẳng lạ lẫm gì với môi trường này, khi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Ibrahimovic học sát thủ John Wick, né đạn kinh điển như phim “Ma trận”
Siêu tiền đạo người Thụy Điển thể hiện kỹ thuật thượng thừa với trái bóng, và rồi đưa ra lời thách thức cho những nhân vật nổi tiếng khác như Paul Pogba, Novak...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X