Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lớn tiếng: Chelsea bị Bradford loại thì... quá nhục

Thứ Bảy 24/01/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Bradford, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu rất mạnh mẽ và tỏ rõ quyết tâm chiến thắng.

Truoc tran Chelsea vs Bradford, HLV Mourinho khinh thuong doi thu hinh anh
HLV Mourinho đặt mục tiêu phải thắng trước Bradford
Sau trận hoà đầy vất vả trước Liverpool tại bán kết Capital One Cup hồi giữa tuần, đêm nay thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục bước vào trận đấu Chelsea vs Bradford ở vòng 4 FA Cup. So với trận cầu trên sân Anfield cách đây vài ngày, rõ ràng đêm nay The Blues sẽ dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải gặp một đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Chính vì thế nhiệm vụ của đội chủ nhà không gì khác ngoài giành một chiến thắng và giành vé vào vòng sau.

Thậm chí, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho còn lớn tiếng tuyên bố nếu như bị đối thủ “nhược tiểu” loại khỏi cúp FA thì đây sẽ là một sự sỉ nhục đối với danh dự của Chelsea: “Để giúp đội bóng giành danh hiệu, điều tốt nhất tôi có thể làm là chịu thua trước Bradford, Liverpool và cả Paris Saint Germain để chỉ phải thi đấu ở Premier League tới cuối mùa. Đó là viễn cảnh hoàn hảo nhưng điều đó không phải thứ chúng tôi muốn. Đó không phải là tinh thần của Chelsea, không phải là cách chúng tôi nghĩ về công việc của mình. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Một HLV có thể nói với đội của ông ta sau khi bị loại rằng” Rất tốt, điều này rất có lợi cho chúng ta, giờ thì cả đội có thể tập trung vào những mục tiêu khác”. Nếu như đội bóng của tôi thua trận trước Bradford, tôi sẽ không nói như thế, đó rõ ràng là một nỗi ô nhục.”

Với những phát biểu mạnh miệng quen thuộc này, HLV Mourinho đã cho thấy quyết tâm cao độ để giành chiến thắng trên tất cả các đấu trường mà Chelsea tham gia. Đây đang là quãng thời gian cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Stamford Bridge khi họ phải thi đấu 4 trận trên 3 đấu trường khác nhau chỉ trong vỏn vẹn 2 tuần. Trước mắt họ sẽ là cuộc chạm trán với Bradford ở FA Cup, sau đó 3 ngày là trận bán kết lượt về tại Capital One Cup với Liverpool, và cuối cùng sẽ là trận đại chiến với Man City vào thứ 7 tuần sau trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Đây sẽ là khoảng thời gian cực kỳ nhạy cảm bởi lẽ chỉ cần sảy chân trong một trận đấu, Chelsea coi như sẽ mất luôn một mục tiêu trong mùa giải năm nay.

Trên lý thuyết, trận cầu Chelsea vs Bradford chứng kiến sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp giữa hai đối thủ. Trong khi thầy trò HLV Mourinho đang thể hiện một sức mạnh vô song ở Premier League thì Bradford lại đang thi đấu ở League One, giải đấu hạng Hai của nước Anh và chắc chắn The Blues với lợi thế sân nhà đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên FA Cup vốn chứa đựng nhiều bất ngờ và một ví dụ điển hình là Man Utd vừa bị đội bóng ở League Two là Cambridge Utd cầm hoà không bàn thắng ở trận đấu sớm đêm qua. Chính vì thế Người đặc biệt và các học trò sẽ cần hết sức cảnh giác nếu như không muốn nhận hậu quả đáng tiếc.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X