Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho báo tin không vui về Gareth Bale

Thứ Tư 30/12/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho xác nhận.

Bale nghỉ thi đấu vài tuần


Tiền đạo Gareth Bale đá chính và ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Stoke City trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là tình huống cầu thủ người xứ Wales đánh đầu ngược đẳng cấp khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.
HLV Mourinho báo tin không vui về tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale nghỉ thi đấu vài tuần


Bàn thắng của Bale giúp Tottenham giành chiến thắng 3-1, qua đó lọt vào bán kết cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, ở trận đấu này Gareth Bale dính chấn thương và rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại, anh nhường vị trí cho Son Heung-min. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho cho hay chính Gareth Bale đã yêu cầu thay người sau khi hiệp 1 kết thúc. Ông nói:

"Đó là quyết định của Bale. Cậu ấy cảm thấy không ổn và đã thông báo với tôi ngay khi vào phòng thay đồ giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói về mức độ của chấn thương. Đây là công việc của bộ phận y tế và chúng tôi sẽ tìm hiểu sau".

1 tuần sau trận đấu với Stoke, Mourinho đã báo tin không vui về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1989. Ông thầy người Bồ chia sẻ trước trận gặp Fulham:

"Cậu ấy gặp vấn đề ở đùi sau trận đấu với Stoke, đó chắc chắn là thông tin mà chúng tôi không muốn nghe. Tôi không nghĩ Gareth Bale sẽ kịp bình phục để đấu Fulham. Tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy nặng nhưng Bale sẽ phải ngồi ngoài vài tuần”.

Gareth Bale cập bến Tottenham từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, song đóng góp của anh là không quá nổi bật. Cầu thủ này liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.
Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.
Nhận định Tottenham vs Fulham (01h00 ngày 31/12): Spurs trở lại!
Nhận định Tottenham vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs trở...
Tottenham giải quyết khủng hoảng bằng sao RB Leipzig
Tottenham đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Marcel Sabitzer, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X