Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng mỉa mai đồng nghiệp Conte

Thứ Bảy 21/10/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thông qua phát biểu của mình đã ám chỉ Antonio Conte là HLV thích đổ tại sau mỗi cú vấp của đội bóng.


Jose Mourinho và Antonio Conte đã lao vào một cuộc khẩu chiến sau khi thuyền trưởng Man United chỉ trích các HLV thích than khóc về những chấn thương. Đáng nói là cách đó không lâu, chính Conte là người đã có bào chữa về việc Chelsea của ông dính quá nhiều chấn thương dẫn tới một vài sự vấp váp về thành tích.

Mourinho len tieng mia mai dong nghiep Conte hinh anh
HLV Mourinho khẳng định không có ý xúc phạm ai

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho lại bất ngờ khẳng định bình luận của mình không nhằm vào Conte dù ai cũng nghĩ về điều ngược lại. “Tôi không nói chuyện về Conte, tôi không rõ tại sao ông ấy lại nói về tôi. Nhưng đó không phải là vấn đề và cũng có thể đó không phải lỗi của Conte mà là lỗi các nhà báo khi họ đưa thông tin sai về ông ấy.”

“Có những HLV trên khắp thế giới thích nói về những chấn thương, tìm cách bào chữa cho một thất bại dựa trên điều đó. Từ mùa trước, chúng tôi đã gặp phải những chấn thương nghiêm trọng và mọi người đều biết Ibrahimovic hay Pogba có vai trò quan trọng thế nào đối với chúng tôi.”

Mourinho gây sốc: Chấn thương của Pogba... tốt cho MU
HLV Bồ Đào Nha khẳng định ông không bao giờ nhớ những cầu thủ chấn thương và coi đó là cơ hội tốt để những người còn lại được thể hiện mình.

Cách đây ít hôm, M.U đã phải tung đội hình chắp vá trước Benfica tại Champions League bởi nhiều trụ cột chấn thương. Cũng trong lần phát biểu này, Mourinho khẳng định mình hay phàn nàn về lịch thi đấu nhiều hơn là chấn thương. “Tôi thường than thở về các trận đấu, than thở vì không có thời gian nghỉ ngơi”, chiến lược gia 54 tuổi nói thêm.

“Thôi thường thắc mắc về lý do tại sao chúng tôi phải chơi vào thứ 7 sau khi đã ra sân vào thứ 4. Tôi luôn phàn nàn về điều này nhưng không phải về chấn thương. Khi có HLV nào đó nói rằng tôi than vãn về lịch thi đấu, họ nói đúng. Nhưng không ai có thể nói tôi kêu than về những chấn thương bởi vì tôi luôn cố gắng đề cập tới cơ hội cho những cầu thủ khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X