Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lại tiếp tục gây bất ngờ khi nói về Paul Pogba

Thứ Hai 30/10/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về ngày tái xuất của tiền vệ đắt giá nhất CLB, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi thừa nhận không biết khi nào tiền vệ M.U sẽ trở lại thi đấu.

Paul Pogba không may dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Basel tại Champions League hồi tháng Chín vừa qua. Và từ đó tới nay, ngôi sao đắt giá nhất của M.U vẫn chưa hẹn ngày trở lại dù đội ngũ bác sĩ của Quỷ đỏ đã hết sức chữa trị cho anh.

HLV Mourinho lai tiep tuc gay bat ngo khi noi ve Paul Pogba hinh anh
HLV Mourinho không biết gì về chấn thương của Paul Pogba

Và theo thông báo từ HLV Mourinho, Paul Pogba có lẽ sẽ còn phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài nữa. Trên tờ Mirror, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có bình luận: "Thành thật mà nói, tôi không biết khi nào Pogba sẽ thi đấu trở lại. Tôi không kiểm soát được quá trình hồi phục của cậu ấy. Pogba không tập luyện với tôi mà phải tập riêng. Và vì thế mà tôi không thể dự đoán khi nào cậu ấy ra sân trở lại.

Ví dụ như Marcos Rojo tập luyện với tôi nên tôi có thể dự đoán cậu ấy trở lại thi đấu lúc nào. Nhưng Pogba thì tôi không thể biết được".

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng không tỏ ra lo ngại về sức mạnh của M.U trong những ngày thiếu vắng Pogba. Ông cho biết: “Chúng tôi thắng mọi trận đấu, trừ một trận. Có hai trận không thắng à? Dù sao cũng không quá tệ”.

Phía trước HLV Mourinho và các học trò sẽ là hai trận đấu khó khăn với đối thủ Benfica ở Champions League và giữa tuần này, trước khi có trận đại chiến được dự báo vô cùng khó khăn với nhà ĐKVĐ Chelsea tại vòng 11 Premier League. Sau vòng đấu này, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao đấu quốc tế vào giữa tháng 11. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ gặp chấn thương của M.U sớm bình phục và trở lại phục vụ đội bóng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X