Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn ưu tiên đấu trường Europa League

Thứ Ba 02/05/2017 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho thừa nhận ông có thể phải tung ra sân đội hình dự bị trong thời gian tới nếu như tình hình chấn thương của Man United tiếp tục diễn biến xấu như hiện nay, qua đó tập trung cho một đấu trường duy nhất là Europa League.
HLV Mourinho muon uu tien dau truong Europa League hinh anh
HLV Mourinho méo mặt vì chấn thương của các trụ cột

Vào rạng sáng thứ Sáu tới, Man United sẽ đụng độ Celta Vigo tại Europa League với một đội hình què quặt do bão chấn thương. Xen lẫn giữa những trận đấu với Celta Vigo ở bán kết C2 là 4 trận chiến sống còn của Quỷ đỏ tại Premier League. Xét theo tình hình hiện tại, vô địch Europa League là cơ hội tốt để đội bóng thành Manchester chiếm lấy một suất dự Champions League mùa sau. Và trong buổi họp báo mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng úp mở khả năng ưu tiên cho mục tiêu vô địch Europa League hơn.

“Nếu chúng tôi đánh bại Celta Vigo, chúng tôi sẽ có một trận chung kết. Trận chung kết sẽ diễn ra vào thứ 4 và chúng tôi có chơi một trận đấu với Crystal Palace trước đó ít ngày. Lui về trước thêm ít ngày, chúng tôi cũng sẽ đụng độ Southampton. Vì vậy, khả năng chúng tôi phải đá trận chung kết trong tình trạng đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng là rất cao.

“Nhưng rất có thể đây cũng là một vận may. Tôi có thể để Nicky Butt và các cầu thủ U23 chơi trận đấu với Crystal Palace và tôi hy vọng rằng Palace không cần trận đấu đó để trụ lại Premier League. Bởi vì sẽ thật tồi tệ nếu như họ cần điểm còn chúng tôi chỉ ra sân với đội hình U23. Nhưng dẫu sao, ở thời điểm này thì mọi thứ cũng chỉ là giả tưởng mà thôi”.

Man United hiện đang trải qua chuỗi bất bại rất dài tại Premier League. Tuy nhiên, đội hình của họ bây giờ chỉ còn lại khoảng 14 cầu thủ ở đội một còn lành lặn để chiến đấu trong giai đoạn khốc liệt này. Đây thực sự là một tình cảnh tồi tệ và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trải qua quãng thời gian đáng quên vì những chấn thương ở khắp mọi vị trí. Chức vô địch Europa League đang ở rất gần tầm tay HLV Mourinho và các học trò. Nhưng chưa chắc họ đã có thể hoàn thành mục tiêu này với đội hình như hiện nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/5: MU muốn có sát thủ người Ý
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X