Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho không quên 'đá xoáy' Pogba sau trận M.U 4-1 Fulham

Chủ Nhật 09/12/2018 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đề cập tới chuyện của Pogba sau chiến thắng tưng bừng trước Fulham tại vòng 16 NHA.

 

CLB M.U có chiến thắng tưng bừng 4-1 tại Old Trafford trước đối thủ Fulham tối thứ Bảy vừa qua. Thắng lợi này cũng khép lại chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua của Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho không quên đá xoáy Pogba sau trận MU 4-1 Fulham hình ảnh
Paul Pogba bị Mourinho nhắc nhở sau trận M.U 4-1 Fulham

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Mặc dù vậy, ông vẫn không quên ‘xỉa xói’ Paul Pogba, người được xem như ‘cái gai’ trong mắt chiến lược gia Bồ Đào Nha.

“Cậu ấy cần thi đấu với tinh thần và khát khao cống hiến như các cầu thủ khác trong đội. Paul vẫn có thể thi đấu tốt. Anh ấy có thể sẽ ra sân ở trận gặp Valencia để chứng minh mình là ngôi sao đẳng cấp thế giới”, Người đặc biệt phát biểu.

Pogba đã có hai trận đấu liên tiếp không có tên trong đội hình xuất phát. Ở trận đấu trước đó gặp Arsenal, nhà vô địch World Cup 2018 cũng chỉ xuất hiện trong 15 phút cuối trận. 

Ở mùa giải này, không ít lần Pogba bị Mourinho nhắc nhở vì thiếu khát khao thi đấu. Sự hời hợt của tiền vệ người Pháp đã khiến ông thầy người Bồ 'cáu tiết'. Và đây là lý do mà ông không ngại đẩy ngôi sao đắt giá nhất M.U lên băng ghế dự bị.

Highlight Man Utd vs Fulham

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X