Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho khen ngợi Herrera sau trận thắng Everton

Thứ Hai 18/09/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Herrera khi đưa cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng đậm 4-0 trước Everton vừa qua.
HLV Mourinho khen ngoi Herrera sau tran thang Everton hinh anh
Tầm ảnh hưởng của Ander Herrera được HLV Mourinho ca ngợi

Man United có được bàn dẫn trước trong trận đấu với Everton từ khá sớm khi Antonio Valencia tung ra cú vô lê tuyệt đỉnh để đánh bại Pickford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn để ghi bàn kết liễu trận đấu. Phải tới khoảng thời gian cuối trận, đoàn quân của Mourinho mới có thêm được 3 bàn nhờ công của Mkhitaryan, Lukaku và Martial.

Trong khoảng thời gian 10 phút cuối, Man United chơi áp đảo so với Everton. Và HLV Mourinho cho rằng việc đưa Ander Herrera vào sân thay Juan Mata đã giúp Quỷ đỏ kiểm soát được hoàn toàn trận đấu.

“Có một khoảnh khắc mà tôi cảm thấy chúng tôi không thể kết liễu được trận đấu. Vì vậy tôi phải làm cho đội hình trở nên vững chắc hơn với Ander Herrera. Kể từ thời điểm đó, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Bàn thắng thứ hai đến ngay sau đó và trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi rất tốt, đặc biệt là trong 30-35 phút đầu. Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này.
De Gea lập cột mốc đáng nhớ sau thắng lợi của MU trước Everton
Góp công vào thắng lợi tưng bừng 4-0 của đội nhà trước Everton, thủ thành David De Gea cũng xác lập cho mình một cột mốc đáng nhớ tại MU.

“Chúng tôi áp sát các cầu thủ Everton và họ không có cơ hội để thoát ra khỏi vòng vây. Họ còn không có nổi một cú sút trong quãng thời gian đầu trận. Đó thực sự là một màn trình diễn ấn tượng. Sau đó, những cầu thủ tốt của Everton đã vùng lên và cho thấy khả năng của họ. Họ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng tôi cảm thấy yên tâm hoàn toàn khi nhìn thấy những phương án mình có trên ghế dự bị để giải quyết tình hình”.

Gần đây, đã có những tin đồn cho rằng Ander Herrera và HLV Jose Mourinho đã đổ vỡ quan hệ. Đó là lý do khiến cầu thủ người Tây Ban Nha ít được ra sân và không còn được Mourinho ưu ái như trước. Tuy nhiên, nếu chơi tốt khi xuất phát từ ghế dự bị, chắc chắn Herrera sẽ giành lại được suất đá chính trong tương lai không sớm thì muộn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X