Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho khen học trò cưng Hazzard hết lời

Chủ Nhật 12/01/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Hull City ( vòng 21 Premier League).

Eden Hazard đã có bàn mở tỷ số đẳng cấp vào lưới Hull City ở phút 56 của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 9 của ngôi sao người Bỉ cho Chelsea tại Premier League trong mùa giải năm nay. Sau đó, tiền đạo Fernando Torres ấn định chiến thắng chiến thắng 2-0 cho các vị khách tới từ London trong thời gian cuối trận.

eden hazard
 


Đánh giá về màn trình diễn của Hazard, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Cậu ấy đã chơi rất tốt trong một thời gian dài. BLĐ đội bóng đã bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ Hazard trong năm ngoái và không phải thất vọng về quyết định của mình".

"Bây giờ, cậu ấy không còn là một đứa trẻ tài năng mà đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hazard là cầu thủ mà chúng ta đều thấy cậu ta có tinh thần trách nhiệm cao. Tài năng và phẩm chất của cậu ấy đã đem lại cho Chelsea rất nhiều thứ. Hazard đang ở trong một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của mình. Chúng ta hãy chờ xem liệu BTC Premier League có trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho cậu ấy hay không", HLV Mourinho cho biết.

Hiện Hazard đang được PSG liên hệ nhưng HLV Mourinho tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân anh ở lại Stamford Bridge lâu dài. Chiến lược gia người Bồ nhấn mạnh: "Hazad biết rằng Chelsea là CLB lý tưởng dành cho cậu ta".

Bên cạnh đó, Mourinho cũng hết lời tán dương thủ thành Petr Cech khi anh có trận thứ 209 giữ sạch lưới trong màu áo Chelsea: "Cech đã có gần 10 năm chơi bóng cho Chelsea. Phương châm của anh ta là: giữ sạch lưới và giữ sạch lưới. Tại thời điểm này, Cech đã vượt qua kỷ lục của Mr.Peter Bonetti ở Chelsea. Tôi nghĩ vào năm tới cậu ấy sẽ lập kỷ lục mới ở Premier League".

Nói về trận thắng Hull City, Mourinho cho biết hài lòng với cách tiếp cận trận đấu của các học trò.

"Trong nửa đầu hiệp 1, Hull đã làm tốt công việc của mình và không cho Chelsea có nhiều khoảng trống. Họ bảo vệ cầu môn rất chặt chẽ và thay đổi hệ thống chiến thuật cách linh hoạt để thích ứng với lối chơi của Chelsea, thậm chí đội chủ nhà còn tạo được sức ép về phía chúng tôi", Mourinho chia sẻ.

"Chelsea đã không làm cho các CĐV phải thất vọng vì chúng tôi chưa bao giờ mất đi sự cân bằng. Về mặt chiến thuật, toàn đội luôn giữ được cự ly tốt. Trong hiệp 2, chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn và hệ quả là có được 2 bàn thắng".

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X