Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: “John Terry sẽ được ký hợp đồng mới”

Thứ Ba 03/03/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định, trung vệ John Terry sẽ được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

John Terry gắn bó với Chelsea được 17 năm. Trong quãng thời gian này, trung vệ người Anh cùng với The Blues giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý là: 1 UEFA Champions League, 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup.

Hiện tại, hợp đồng của John Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh.

Mới đây, John Terry đã “gợi ý” để Chelsea gia hạn hợp đồng với mình: “Câu lạc bộ biết tầm quan trọng của tôi. Tôi muốn ở lại Chelsea. Tôi hy vọng màn trình diễn của mình đủ sức thuyết phục để họ giữ chân mình.”.

HLV Mourinho John Terry se duoc ky hop dong moi hinh anh
Terry được huấn luyện viên Mourinho đảm bảo tương lai

“Tôi sẽ rất vui nếu được gia hạn hợp đồng thêm một năm, sau đó tôi sẽ tính toán những bước đi tiếp theo. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu qua từng năm vì tôi biết ở thời điểm này mình không có nhiều sự lựa chọn.” - John Terry nói thêm.

Sau những phát biểu của John Terry, huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, John Terry sẽ được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng.

“Tôi có thể đảm bảo John Terry sẽ là một cầu thủ của Chelsea ở mùa giải tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ nhận được một bản hợp đồng mới.” – HLV Jose Mourinho cho biết.

Chelsea gia hạn hợp đồng với John Terry là điều câu lạc bộ này nên làm. Bởi vì, trung vệ người Anh vẫn đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay, dù đã 34 tuổi. Mới đây, John Terry đã ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 để giành chức vô địch League Cup.

Theo thông tin mà báo chí Anh đăng tải, nhiều khả năng, John Terry sẽ được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Sau đó, tùy thuộc vào màn trình diễn của trung vệ này mà The Blues sẽ tính những bước tiếp theo.

Xem tin tức bóng đá anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X