Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho hết lời khen ngợi John Terry

Thứ Ba 23/12/2014 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dành những lời có cánh cho trung vệ John Terry sau màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Stoke City.

Sáng nay (23/12), trong trận đấu muộn vòng 17 Premier League, John Terry đã tỏa sáng với bàn thắng ngay ở phút thứ 2 với cú đánh đầu quyết đoán, giúp Chelsea đánh bại Stoke City với tỉ số 2-0.

Chiến thắng quan trọng trước Stoke City giúp đội bóng của HLV Mourinho củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH với 42 điểm. Hiện tại, The Blues vẫn giữ khoảng cách 3 điểm với nhà đương kim vô địch Man City.

HLV Mourinho het loi khen ngoi John Terry hinh anh
John Terry đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea

Trước màn trình diễn tuyệt vời của John Terry từ đầu mùa giải cũng như trong trận đấu với Stoke City, HLV Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi John Terry. Theo Mourinho, John Terry vẫn đang thi đấu tuyệt hay như giai đoạn 2004-2007.

“Khi John Terry ở trên sân cỏ, cậu ấy luôn là một mối đe dọa với đối phương. Nhưng điều quan trọng với tôi hơn bàn thắng là cách cậu ấy đang chơi ở mùa giải năm nay.” – HLV Mourinho cho biết.

“Khi tôi đến đây vào mùa Hè 2013, cậu ấy gặp một chút rắc rối về sự nghiệp khi sa sút phong độ vì không được thi đấu thường xuyên cho Chelsea. Tuy nhiên, trong  hai năm qua, John Terry được ra sân thường xuyên với tôi cậu ấy đang thi đấu tốt như giai đoạn 2004-2007.” – HLV Mourinho nói thêm.

Trước đây, HLV Mourinho đã huấn luyện Chelsea trong giai đoạn 2004-2007. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp The Blues thống trị nước Anh nhưng sau đó có mâu thuẫn với Chủ tịch Abramovich nên đã phải sang dẫn dắt Inter Milan.

Giải thích cho sự “hồi xuân” của John Terry, HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ rằng, cậu ấy thích nghi rất tốt với phương pháp tập luyện của chúng tôi. John Terry biết tôi tin tưởng cậu ấy và cậu ấy cảm thấy tự tin, hạnh phúc nên chơi rất tốt.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X