Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho hết hy vọng tái ngộ trò cưng từ Real Madrid

Thứ Sáu 15/07/2016 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã liên hệ với trung vệ Raphael Varane từ lâu nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể thuyết phục được Real Madrid nhả người ngay hè này.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Varane được trao áo số 5 tại Real Madrid

Trung vệ trẻ Raphael Varane là một trong những hậu vệ trẻ tiềm năng nhất thế giới vào thời điểm này. Tuy nhiên, năng lực của anh không được đánh giá đúng mức tại Real Madrid. Sao trẻ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị cho hai người đàn anh dày dạn kinh nghiệm Sergio Ramos và Pepe ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí, cầu thủ trẻ 23 tuổi còn bị HLV Zinedine Zidane hắt hủi trong chiến dịch Champions League của Kền kền trắng mùa vừa rồi.

Chính vì thế, ngay khi mùa giải 2015/16 kết thúc, những tin đồn Varane sẽ rời khỏi sân Bernabeu đã được dấy lên khắp các mặt báo. Bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp được nhận diện là Manchester United, nơi có ông thầy Jose Mourinho. Chính chiến lược gia người Bồ đã phát hiện ra tài năng của Varane và đem cầu thủ này tới Real Madrid. Ông cũng rất nâng niu sao trẻ người Pháp và tạo mọi cơ hội để anh ra sân và phát triển.
Bí mật đằng sau sự kiện Ryan Giggs chia tay M.U
Theo thông tin từ tờ Daily Star, thì huyền thoại xứ Wales thực tế không hề muốn rời tình yêu lớn Man United mà anh đã gắn bó từ khi còn tấm bé song rốt cục vẫn...

Tuy nhiên, Real Madrid đương nhiên không hề muốn bán sao trẻ sáng giá của mình. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm mọi cách để thuyết phục trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục gắn bó với màu áo trắng. Trong một động thái mới nhất, HLV Zinedine Zidane
đã quyết định trao cho cậu học trò đồng hương chiếc áo số 5, số áo huyền thoại mà vị chiến lược gia hói đầu này từng mặc trong quãng thời gian thi đấu tại đây.

Sau khi Zidane giải nghệ trong màu áo Real Madrid năm 2006, Fabio Cannavaro là người được thừa kế số áo này. Đó là người thừa kế thành công nhất so với những cái tên gây thất vọng như Fernando Gago, Nuri Sahin và mới nhất là Fabio Coentrao. Việc HLV Zidane trao số áo đầy ý nghĩa này cho Varane khẳng định rằng ông đang đặt rất nhiều niềm tin vào trung vệ trẻ người Pháp ở mùa giải tới. Khi mà Pepe đang dần cho thấy những dấu hiệu tuổi tác, Varane gần như chắc chắn sẽ có được vị trí chính thức bên cạnh Sergio Ramos ở hàng phòng ngự Real mùa tới.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X