Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra bí quyết giúp M.U vùi dập West Ham

Thứ Hai 14/08/2017 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng tinh thần thoải mái là chìa khóa mở ra chiến thắng đậm đà của M.U trước West Ham ở vòng 1 Premier League.


Tiếp đón West Ham tới sân nhà tại trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League, Man United đã thi đấu tưng bừng và giành chiến thắng đậm 4-0. Tân binh Romelu Lukaku đánh dấu màn ra mắt Quỷ đỏ tại hạng đấu cao nhất nước Anh bằng một cú đúp trước khi Anthony Martial và Paul Pogba lần lượt ghi thêm 2 bàn nữa.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, M.U đã bị chỉ trích nhiều bởi những màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu sức sống thời David Moyes, Louis van Gaal và một vài trận trong mùa đầu tiên của Jose Mourinho. Nhưng trong ngày ra quân tại Premier League 2017/18, đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện được rất nhiều bao gồm cả phong cách hấp dẫn, tốc độ và sức mạnh trong chiến thắng 4 sao trước West Ham.

Mourinho chi ra bi quyet giup MU vui dap West Ham hinh anh
M.U của Mourinho ra quân tại Premier League 2017/18 hoàn hảo

Sau trận, HLV Mourinho cho biết ông rất hài lòng với những gì các học trò đã làm được. “Trận đấu này không hề dễ dàng”, ông nói với Sky Sports. “Khi tỷ số là 2-0, họ đã có một số cơ hội và tôi không nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số là 4-0. Sau đó, chúng tôi nâng tỷ số lên và thoải mái hơn hẳn. Thực tế, trận đấu phần lớn là những giây phút khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không khởi đầu tốt, đã có sự lo lắng nhưng sau đó đã cải thiện phong độ, tâm lý và đội bóng chơi rất tự tin.”

“Ngay cả khi đang dẫn 2-0, chúng tôi vẫn cho thấy tinh thần tốt, lối chơi tuyệt vời và tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã thắng 2 trận trước West Ham ở mùa giải vừa qua và có nhiều trận tương tự nhưng lại không ghi được nhiều bàn thắng. Hôm nay chúng tôi đã làm được và có 3 điểm quan trọng. Trong 20 phút cuối cùng nếu họ rút ngắn tỷ số xuống 1-2, bạn sẽ cảm thấy áp lực nhưng thực tế chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và có bàn thắng tiếp theo.”

HLV Mourinho cũng đặc biệt vui mừng khi thấy bản hợp đồng 75 triệu bảng Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng trước West Ham. “Với những cầu thủ mới gia nhập, mọi người đều mong đợi rất nhiều ở họ”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm. “Thật tuyệt vời khi Alvaro Morata, Wayne Rooney, Alexandre Lacazette và giờ là Lukaku ghi bàn, điều đó luôn rất có ý nghĩa với họ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 4-0 West Ham:

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X