Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho giải thích lý do "thờ ơ" với Bailly

Thứ Năm 03/05/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Man Utd vs Brighton, đá sớm vòng 37 Premier League diễn ra vào 02h00 rạng sáng thứ Bảy ngày 5/5 tới, HLV Mourinho đã có những chia sẻ về cậu học trò Eric Bailly.
Eric Bailly đã không được đăng ký trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ thành Manchester cho dù không chấn thương hay bị thẻ phạt. Trung vệ người Bờ Biển Ngà thậm chí vắng mặt luôn trong đêm gala trao giải thường niên của đội bóng vừa qua.

Sự việc này khiến nhiều tờ báo Anh đồn đoán Eric Bailly đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford do chấn thương quá nhiều, dẫn đến đánh mất niềm tin của Mourinho.


Tuy vậy, HLV người Bồ Đào Nha đã bác bỏ tin đồn này. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton, nhà cầm quân người BĐN cho hay: “Bailly vẫn ổn, cậu ấy không dính chấn thương. Cậu ấy là 1 trong 5 trung vệ mà tôi có và cậu ấy là người duy nhất sẽ không được tham dự VCK World Cup 2018.

“Thật ra tôi không có trách nhiệm phải tạo nhiều cơ hội ra sân cho các học trò, để họ thêm cửa cạnh tranh vị trí trong ĐTQG dự World Cup, nhưng tôi muốn làm điều đó cho họ. Vì thế, tôi cần sự lựa chọn thiên về cảm xúc hơn. Marcos Rojo, Victor Lindelof, Phil Jones và Chris Smalling, tất cả đều đang cố gắng để được dự World Cup 2018 trong màu áo nước họ, trong khi Bailly không được may mắn như vậy.

“Tôi luôn cố gắng trở thành người quản lý đội bóng tốt nhất, và điều đó khiến tôi trở nên lạnh lùng, ích kỷ hơn. Nhưng tôi cũng không tệ như người ta nghĩ và tôi vẫn để dành một chút không gian cho các cảm xúc. Khi tôi biết 4 người khác đang phải chiến đấu vì cơ hội dự World Cup, tôi đành chấp nhận cho Bailly chơi ít hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X