Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ sự thật phũ phàng về Ibrahimovic

Thứ Hai 15/01/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic Man United đang đi tới giai đoạn cuối trong sự nghiệp của mình.


Zlatan Ibrahimovic với dư chấn từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối mùa trước chỉ ra sân có 7 lần trên mọi đấu trường cho Man United mùa này (2 đá chính) và có được 1 bàn thắng từ tình huống sút phạt trực tiếp trước Bristol City tại cúp Liên đoàn. Không chỉ thế, những thể hiện của chân sút 36 tuổi khi ra sân thời gian qua là không thuyết phục chút nào.

Với tình trạng hiện nay của Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho tin rằng anh đang đi tới giai đoạn cuối của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. “Tôi đã huấn luyện Ibrahimovic khi cậu ấy 29 tuổi tại Inter Milan. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại giúp các cầu thủ duy trì phong độ đỉnh cao”, thuyền trưởng M.U nói với các phóng viên.

Mourinho tiet lo su that phu phang ve Ibrahimovic hinh anh
Mourinho tin rằng Ibrahimovic đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp

“Ibrahimovic biết điều đó. Cậu ấy biết mình đang ở giai đoạn cuối trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, mong muốn, khát khao của cậu ấy luôn là kết thúc sự nghiệp ở Man United bằng hiệu suất cao nhất và giành được những gì tốt đẹp nhất.”

“Ibrahimovic vẫn rất hữu ích với tôi, với đội bóng và tôi có niềm tin như vậy. Chỉ cần cậu ấy có tinh thần thoải mái, thể trạng sung mãn, tôi nghĩ những điều tích cực sẽ đến. Đó là một thủ lĩnh trên sân và trong phòng thay đồ của chúng tôi. Dĩ nhiên, Ibrahimovic cũng là một cầu thủ có đẳng cấp và tôi ở đây để giúp đỡ cậu ấy.”

Tiết lộ: Ibrahimovic từng bị phân biệt chủng tộc
Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United đã tiết lộ, anh đã bị đối xử tồi tệ vì chính cái tên của mình.

Ibrahimovic với việc tái phát chấn thương đầu gối sẽ phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là giữa tháng 2 tới. Hiện đang có những thông tin về việc M.U liên hệ với Alexis Sanchez trong bối cảnh hàng công đang hoạt động thiếu hiệu quả với Romelu Lukaku kém duyên ghi bàn, Anthony Martial, Marcus Rashford còn non nớt trong khi Henrikh Mkhitaryan xuống phong độ đáng kể.

Rạng sáng mai, M.U của HLV Mourinho sẽ tiếp đón Stoke City tới sân nhà Old Trafford tại vòng 23 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Man City, đội thua Liverpool 3-4 ngày hôm qua xuống còn 12 điểm.

Man Utd vs Stoke (3h ngày 16/1): Bước qua cơn bĩ cực
Nghênh đón đối thủ chiếu dưới đang loạn lạc trong cơn khủng hoảng, thực sự cạn lời để nói nếu thầy trò Jose Mourinho không biết sao mà giữ trọn vẹn 3 điểm ở...

Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X