Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho đặt niềm tin cao độ vào tân binh Fabregas

Thứ Hai 16/06/2014 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiện Cesc Fabregas đồng ý chuyển đến khoác áo Chelsea chính là chủ đề được báo giới đề cập đến khá nhiều trong vài ngày qua. Mới đây, HLV Jose Mourinho bên phía The Blues cũng có những phát biểu đầu tiên liên quan đến tân binh người Tây Ban Nha. Theo đó, “Người đặc biệt” hy vọng cựu ngôi sao Barcelona sẽ đem đến cho đội bóng thủ đô London một hướng đi mới trong tương lai.

Fabregas rất háo hức ra mắt trong màu áo mới
Fabregas nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho

Việc Fabregas sớm ký hợp đồng với Chelsea ngay trước trận đấu khai màn World Cup 2014 giữa ĐT Brazil và ĐT Croatia đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Trong quá khứ, tiền vệ 27 tuổi từng rất nhiều lần tuyên bố rằng nếu trở lại Premier League, anh sẽ không khoác áo bất kỳ một CLB nào ngoại trừ Arsenal.

Tuy nhiên, quyết định chuyển sang thi đấu cho Chelsea mới đây của cựu đội trưởng Pháo thủ dường như đã khiến hình ảnh của anh trong mắt các CĐV sân Emirates bây giờ không khác gì một kẻ “phản bội”. Thậm chí, cách đây vài ngày, áo đầu của Fabregas còn bị một số người hâm mộ Arsenal đem ra “hỏa thiêu” như để thể hiện sự bức xúc đến tột độ.  

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Fabregas vẫn nhận được sự ủng hộ và động viên từ phía HLV Jose Mourinho, người sẽ trực tiếp làm việc với F4 ở mùa giải tới tại sân Stamford Bridge. Cựu chiến lược gia Real cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đem lại hướng đi mới cho đội bóng thủ đô London nhờ khả năng chơi bóng toàn diện của mình

Phát biểu trước các phóng viên, Mourinho chia sẻ: “Fabregas là một cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn, cậu ấy sẽ đem lại những hướng đi mới cho Chelsea. Cần phải hiểu rằng phong cách của cậu ấy hoàn toàn khác với những tiền vệ mà chúng tôi đang sở hữu như Matic, Oscar hay Ramires. Tất nhiên, Fabregas là mẫu cầu thủ toàn diện”.

“Sẽ không có vấn đề gì xảy ra sau những chuyện trong quá khứ. Tôi và cậu ấy đã có những cuộc trò chuyện và thống nhất sẽ không đề cập đến những mâu thuẫn trước đây”, nhà cầm quân người Bồ cho biết.

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng bày tỏ rõ quan điểm sẽ giữ chân tiền vệ Ramires, ngôi sao đang được cho là mục tiêu “săn đón” hàng đầu của Real Madrid trong mùa hè này: “Chắc chắn Ramires sẽ ở lại Chelsea. Cậu ấy sẽ không bị bán cho Real hay bất cứ đội bóng nào hết. CLB cần Ramires ở lại để chuẩn bị cho những kế hoạch trong mùa giải mới”.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X