Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang bị các cầu thủ Man United quay lưng

Thứ Năm 28/12/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Manchester United, Ray Wilkins cảm thấy HLV Jose Mourinho đã bị một số học trò quay lưng.


Manchester United đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường và đáng chú ý là đều trước những đối thủ không có gì đặc biệt nếu không muốn nói là kém xa về đẳng cấp. Đầu tiên, Quỷ đỏ bị đội hạng dưới Bristol City “hất cẳng” khỏi cúp Liên đoàn với thất bại 1-2. Trở lại Premier League với đội hình mạnh hơn, đoàn quân của Jose Mourinho liên tiếp hứng chịu các trận hòa cùng với tỷ số 2-2 trước Leicester và Burnley.

Mourinho dang bi cac cau thu Man United quay lung hinh anh
HLV Mourinho đang không được lòng các cầu thủ

Qua đó, M.U đã bị ngôi đầu của Man City bỏ xa tới 15 điểm trên BXH Premier League. Phát biểu sau trận hòa may mắn với Burnley ngày Boxing Day, HLV Mourinho từ chối chỉ trích cầu thủ của mình và thay vào đó là tuyên bố Nửa đỏ thành Manchester cần chi tiêu nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng để có thể cạnh tranh cùng hàng xóm Man City.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Ray Wilkins lại cho rằng đó là nỗ lực đánh lạc hướng dư luận của Mourinho. “Jose không muốn chỉ trích cầu thủ của mình”, người từng chơi cho M.U giai đoạn năm 1979 tới 1984 nói. “Bây giờ, ông ấy lại chuyển sang móc mỉa lãnh đạo CLB rằng đã chi không đủ tiền. Ông ấy chẳng nói rõ mình cần ai và ở những vị trí nào. Họ đã chi một số tiền lớn nhưng nhìn vào các bàn thua của M.U trước Burnley, tôi thấy họ đang mắc những sai lầm quen thuộc.”

Mourinho vớt vát sĩ diện bằng lời móc mỉa Man City
Man Utd của HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục sa lầy khủng hoảng với trận hòa bạc nhược trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford ngày Boxing Day. Ngay lập tức,...

“Mourinho chắc chắn rất thất vọng với kết quả đang diễn ra”, Wilkins nói thêm. “Ông ấy hy vọng chỉ kém Man City một vài điểm ở giai đoạn này của mùa giải. Thật không may mọi chuyện đã đi theo hướng khác và ông ấy muốn có thêm tiền mua sắm. Đây là thời điểm nhạy cảm và một số cầu thủ đã không đạt được phong độ cao như mong đợi.”

Tuy nhiên, Wilkins ủng hộ những thương vụ mua sắm của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với những Romelu Lukaku, Paul Pogba và Nemanja Matic. “Họ đều là những cầu thủ chất lượng. Đây sẽ là quãng thời gian họ thể hiện tài năng của mình”, cựu tuyển thủ Anh nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X