Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dằn mặt tân binh siêu sao của M.U

Thứ Bảy 26/08/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho biết Zlatan Ibrahimovic sẽ không mặc định được đá chính khi trở lại sau chấn thương.


Như đã biết, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức tái hợp với Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, lão tướng 36 tuổi đã thể hiện được đẳng cấp nổi trội của mình. Sau 46 trận trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu hồi tháng 4.

Mourinho dan mat tan binh sieu sao cua MU hinh anh
Ibrahimovic tái hợp M.U theo hợp đồng 1 năm

Với tình thế bất khả kháng, Ibrahimovic và M.U buộc phải chấm dứt hợp đồng trong thời gian anh dưỡng thương. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cựu tuyển thủ Thụy Điển đã hồi phục thần tốc và được M.U tạo điều kiện tập luyện ngay trong trung tâm của CLB. Chứng kiến những tín hiệu khả quan của Ibrahimovic, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tái ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với anh.

Người hâm mộ kỳ vọng đẳng cấp của Ibrahimovic sẽ lại được phát huy bên cạnh kinh nghiệm của anh sẽ bổ sung cho các tiền đạo còn lại trong đội là Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Riêng với HLV Jose Mourinho, ông cũng đã có dự tính của riêng mình.

“Ibrahimovic hiểu rõ tôi và hiểu rằng tôi luôn muốn sử dụng những cầu thủ mà tôi cho rằng xuất sắc nhất trong đội bóng”, HLV Mourinho nói. “Vì vậy, nếu anh ấy tới đây và chứng tỏ được rằng mình là người giỏi nhất, anh sẽ được ra sân.”

“Ngược lại, có thể phần còn lại sẽ không cho Ibra có cơ hội để thể hiện… Đó là cuộc sống. Nhưng dù thế nào, tôi luôn cố gắng chân thành với các cầu thủ của tôi và đội bóng của tôi. Có thể không phải lúc nào tôi cũng đưa ra được quyết định chính xác nhưng tôi luôn cố gắng làm điều đó.”

Mourinho dan mat tan binh sieu sao cua MU hinh anh 2
Nhưng Mourinho không đảm bảo Ibra sẽ chắc suất đá chính

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng nói thêm về những điều tích cực của M.U khi Ibrahimovic tái gia nhập. “Đội bóng của tôi chắc chắn hơn, có nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi có thêm một tiền đạo, một cầu thủ giàu kinh nghiệm, chơi tốt cả trong vai trò số 9 hoặc số 10”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục.

“Nếu M.U đi xa ở Champions League và các đấu trường cúp, chúng tôi sẽ cần nhiều hơn là Lukaku và Rashford nhất là khi chơi với cả hai trên tiền tuyến. Nếu đi theo chiến thuật đó, tôi sẽ cần thêm một tiền đạo nữa. Đúng ra tôi sẽ phải gõ cửa phòng GĐĐH Ed Woodward yêu cầu thêm nhân sự trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng giờ thì không bởi tôi đã có một trong những chân sút tốt nhất trên thế giới.”

Đêm nay, M.U sẽ tiếp đón Leicester City tới sân nhà tại vòng 3 Premier League. 2 trận đầu tiên, thầy trò HLV Mourinho đã giành trọn 6 điểm với những chiến thắng cùng 4-0 trước West Ham và Swansea.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X