Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho "dằn mặt" hai ông sao Man Utd

Thứ Bảy 28/01/2017 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng thách thức hai cậu học trò Martial và Luke Shaw cần phải thể hiện khả năng trong trận gặp Wigan tại FA Cup cuối tuần này.

Sau quãng thời gian bị bỏ quên trên băng ghế dự bị, Anthony Martial và Luke Shaw sẽ có suất đá chính khi Quỷ đỏ tiếp Wigan ở vòng 4 cúp FA (23h ngày 29/1).
HLV Mourinho dan mat hai ong sao Man Utd hinh anh
Martial chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Mourinho


Cả hai tài năng trẻ nêu trên không tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình MU, kể từ ngày HLV Mourinho lên thay Louis van Gaal. Cuối tuần trước, Martial đã trở về vi vu ở thủ đô Paris, sau khi bị Mourinho loại ra khỏi danh sách đăng ký trận gặp Stoke.

Chiến lược gia người Bồ khẳng định, ông luôn công bằng với học trò. Riêng trường hợp Martial, bản thân tiền đạo này đã phung phí cơ hội mỗi khi được trao suất đá chính.

Trận gặp Wigan tới đây, thêm một lần Martial sẽ được xuất phát từ đầu. Mourinho cảnh báo, nếu tài năng trẻ người Pháp không tỏa sáng, anh khó lòng giữ được vị trí ở trận kế tiếp của MU. "Tôi không nói chuyện với các cầu thủ của mình về việc họ bị loại khỏi đội hình chính. Martial sẽ xuất phát trước Wigan. Nếu cậu ta đá tốt ở FA Cup, Martial sẽ được chơi trận kế tiếp với Hull City tại sân chơi Ngoại hạng. Mọi thứ đơn giản như vậy."

Luke Shaw đã bình phục chấn thương và sung sức từ cách đây vài tuần. Tuy nhiên, thời gian qua anh vẫn mòn mỏi chờ đợi cơ hội, trước yêu cầu cực cao từ HLV Mourinho.

Gặp Wigan, Shaw sẽ xuất phát bên hành lang cánh trái sở trường. Nếu gây ấn tượng, anh có thể đánh bật Darmian hay Blind để chiếm lấy suất chính thức lâu dài.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X