Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho 2 lần từ chối bắt tay HLV Stoke

Thứ Ba 12/09/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã 2 lần từ chối bắt tay HLV Mark Hughes của Stoke sau trận đấu mà Man United bị cầm hòa 2-2.


Hành quân tới sân Stoke tại vòng 4 Premier League, Man United đã bị cầm hòa với tỷ số 2-2. Cú đúp của Maxim Choupo-Moting đã làm lu mờ 2 bàn thắng mà Marcus Rashford và Romelu Lukaku ghi cho Quỷ đỏ, khiến họ bị ngắt mạch 3 trận toàn thắng. Vì một số lý do trong đó đặc biệt là việc đồng nghiệp Mark Hughes của Stoke ngăn cản mình “lấn chiếm” khu vực kỹ thuật bên ngoài sân, HLV Jose Mourinho đã từ chối thủ tục bắt tay sau trận đấu.

Tiet lo Mourinho 2 lan tu choi bat tay HLV Stoke hinh anh
Mourinho bị Hughes yêu cầu về vị trí

Cách hành xử của HLV Mourinho đã không qua được các máy quay trên sân rồi sự chứng kiến từ những người có mặt trên sân Brittania. Nhưng theo thông tin từ tờ Telegraph, Mark Hughes thậm chí đã xuống nước đợi bên ngoài phòng thay đồ của M.U để được giảng hòa nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn phớt lờ.

Là một người thẳng tính, Hughes từng có mâu thuẫn với nhiều đồng nghiệp khác tại Premier League trong đó có Tony Pulis, Roberto Mancini và Arsene Wenger. Tuy nhiên, cựu danh thủ từng chơi cho chính M.U lại có mối quan hệ thân thiết với nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson ngay cả khi đang dẫn dắt kình địch cùng thành phố Man City.

Trong buổi họp báo sau trận đấu Stoke 2-2 M.U vừa qua, HLV Mourinho đã được phóng viên đài BBC đặt câu hỏi: “Ông có nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu trận đấu kết thúc với cái bắt tay của mọi người. Như Mark Hughes chẳng hạn, ông ấy hẳn sẽ thất vọng khi bị từ chối bắt tay?”

Mourinho trả lời: “Bạn biết đấy. Tôi rất muốn lịch thiệp với bạn và không muốn trả lời câu hỏi này, vì nó thực sự là một câu hỏi tệ. Nó khiến tôi cảm giác đó là lỗi của tôi, vấn đề nằm ở tôi. Vì thế, câu hỏi của bạn là không chính xác, tôi xin lỗi”. Nói xong, “Người đặc biệt” lập tức bỏ ngang cuộc phỏng vấn.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X