Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền nhiệm ở Tottenham khuyên Mourinho giữ niềm tin với “bom tấn”

Thứ Ba 16/06/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Glenn Hoddle, HLV Jose Mourinho của Tottenham nên giữ niềm tin với bản hợp đồng đắt giá Tanguy Ndombele.

Huyền thoại của Spurs không tin rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha nên từ bỏ tiền vệ người Pháp chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải.

Ndombele chưa đáp ứng kỳ vọng

Mùa hè năm ngoái, Tottenham đã bỏ ra một khoản phí kỷ lục CLB là 65 triệu bảng để sở hữu Tanguy Ndombele từ Lyon. Cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với CLB song ngay năm đầu tiên, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng.

Tiền nhiệm ở Tottenham khuyên Mourinho giữ lại Tanguy Ndombele hình ảnh
Ndombele gây thất vọng ở Tottenham

Ndombele góp mặt trong 27 trận đấu trên mọi đấu trường, có 2 bàn thắng. Nhưng cam kết và hiệu suất làm việc của anh đã bị đặt câu hỏi trong một số lần. HLV Mourinho công khai chỉ trích thể lực của Ndombele sau trận hòa 1-1 với Burnley vào ngày 7 tháng 3, dẫn đến những suy đoán về tương lai của anh.

Hoddle có lời khuyên

Barcelona được cho là quan tâm đến Ndombele. Nhưng người cũ Hoddle nghĩ rằng Tottenham sẽ hối hận khi bán một tiền vệ rất giàu tiềm năng. Huyền thoại của Spurs nói với Premier League Productions:

“Tôi nghĩ rằng Ndombele là một cầu thủ tốt và Mourinho cũng biết điều đó. Cho dù cậu ấy không là chính mình, cho dù mọi thứ đi quá xa, tôi thực sự tin rằng có triển vọng ở cậu ấy.”

“Nếu Ndombele được ở lại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tới lúc gây sửng sốt.”

Tiền nhiệm ở Tottenham khuyên Mourinho giữ niềm tin với bom tấn hình ảnh 2
Hoddle khuyên Mourinho giữ chân bản hợp đồng kỷ lục

Hoddle tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng Tottenham cần mang về 3 cầu thủ mới để tìm lại sức mạnh như trước. Người đàn ông 62 tuổi nhận định Mourinho phải ưu tiên thay thế Christian Eriksen, người đã gia nhập Inter trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

“Về lâu dài, tôi nghĩ họ cần 2 hậu vệ cánh mới, cần một người dẫn dắt ở hàng tiền vệ”, Hoddle nói thêm. “Rất nhiều cầu thủ ở Tottenham vào lúc này thích đi bóng, họ không thể làm bóng một cách tốc độ.”

“Winks có lẽ là người duy nhất có thể làm điều đó, nhưng cậu ấy có phải là Eriksen không? Kane ghi được nhiều bàn thắng trước đây nhờ những quả tạt tốt đến từ hậu vệ cánh và có một tiền vệ quan sát tốt như Eriksen.”

“Tôi không nghĩ rằng Tottenham có được điều đó vào lúc này. Họ có quá nhiều cầu thủ giữ bóng lâu la ở hàng tiền vệ và dễ bị đối thủ bắt bài. Có rất nhiều điều về chiến thuật được thực hiện trên sân tập, nhưng cũng có những cá nhân cần nâng cao khả năng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X