Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận muốn đẩy Herrera ra đi

Chủ Nhật 12/11/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cứ bình tĩnh, fan MU! Thực ra, ông chỉ bông đùa mà thôi khi thường xuyên bị cậu học trò làm phiền quá trớn.

Jose Mourinho đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn và áp lực ở Old Trafford. Thành tích không tốt và đặc biệt lối chơi tiêu cực của Manchester United đang khiến HLV người Bồ Đào Nha vấp phải những làn sóng chỉ trích, thậm chí đến từ chính khán giả nhà và buộc ông phải có những động thái phản pháo, đối đầu.

Không những vậy, đồn đoán cho hay Mourinho cũng dần gây nên lục đục trong phòng thay đồ Man Utd khi không còn được lòng một số cầu thủ, trong đó thậm chí cả Ander Herrera, học trò cưng xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái của ông. Sự xuất hiện của tân binh Nemanja Matic đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng như xưa và sa sút phong độ.

Mourinho thua nhan muon day Herrera ra di hinh anh
Herrera và Mourinho

Gần đây, mối quan hệ giữa Mourinho và Herrera một lần nữa lại bị thử lửa với vụ thầy công khai chỉ trích trò sau trận thua 1-2 trước Huddersfield, tất cả chỉ vì cựu ngôi sao Athletic Bilbao đã “thật thà hư” với báo giới về màn trình diễn và tinh thần chiến đấu đáng thất vọng của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Mourinho đã chính thức lên tiếng dẹp tan mọi đồn đoán thất thiệt về những mâu thuẫn, hiềm khích với Herrera. Thậm chí, Người Đặc Biệt còn khiến fan MU một phen thót tim bởi khiếu hài hước của mình.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Real Madrid và Chelsea: “Tôi không còn muốn nói chuyện với Herrera nữa sao? Đúng rồi đấy, tôi phải đẩy cậu ta đi ra càng xa càng tốt chứ. Chính cậu ta lúc nào cũng chỉ muốn trò chuyện với tôi đây này.”

“Thực hư là gì ở đây nào? Chẳng gì hết. Tôi hạnh phúc ở Man Utd và yêu quý toàn bộ những cầu thủ của mình. Các anh chỉ cố ngụy tạo ra những câu chuyện hư cấu chỉ qua đôi ba câu lời của tôi sau trận thua Huddersfield. Thật sự chẳng hiểu những câu chuyện dối trá đó nhằm mục đích gì nữa? Bản thân chúng tôi vốn đã quá mệt mỏi với những trận đấu quan trọng và chấn thương trong thời điểm hiện tại rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X