Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả chỉ trích nhắm vào Lukaku

Thứ Tư 04/10/2017 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha bảo vệ cậu học trò tân binh của mình trước những lời chê bai của giới chuyên môn bất chấp thành tích ghi bàn khó có thể phàn nàn của anh.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng ngất ngưởng 75 triệu bảng, Romelu Lukaku lập tức không khiến CĐV Man Utd phải thất vọng với thành tích ghi bàn như cơm bữa của mình, cho đến thời điểm hiện tại đã là 10 bàn/9 trận.

Mourinho dap tra chi trich nham vao Lukaku hinh anh
Mourinho đáp trả chỉ trích nhắm vào Lukaku

Bất chấp phong độ bùng nổ khó có thể chê vào đâu được, tiền đạo 24 tuổi người Bỉ vẫn không hoàn toàn thuyết phục không ít khán giả khó tính về phong cách chơi bóng của mình. Như cả HLV Alan Pardew và cựu danh thủ Michael Owen đồng quan điểm, Lukaku vẫn thi đấu tương đối bị động và cần chủ động di chuyển tích cực hơn, “thông minh” hơn.

Ngay lập tức, Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình với động thái đáp trả những lời chỉ trích: “Tôi luôn hài lòng với Lukaku, không chỉ ở khả năng ghi bàn của cậu ấy. Tất nhiên chúng tôi vui vì những bàn thắng của cậu ấy, những gì khiến cậu ấy xô đổ kỷ lục vĩ đại của một huyền thoại Man Utd như Andy Cole, nhưng quan trọng hơn cả nằm ở những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi chung của toàn đội.”

“Vấn đề không nhất thiết lúc nào cũng phải là Lukaku có ghi bàn hay không, cái chính là màn trình diễn tổng quan của cậu ấy trong mỗi trận đấu. Có Lukaku sát cánh, những cầu thủ xung quanh cũng đều có thể sát cánh bất chấp khác biệt chất lượng hay đẳng cấp. Chính vì vậy, tôi thực sự không thể hiểu nổi những chỉ trích nhắm vào phong cách chơi của cậu ấy.”

Đồn đoán hiện tại cho hay Lukaku đang dính chấn thương khi hội quân lên tuyển Bỉ chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 cuối cùng mang tính thủ tục. Kết quả cuối cùng vẫn còn đang bỏ ngỏ và khiến CĐV Man Utd như ngồi trên đống lửa bởi đến cuối tuần sau thôi, đội bóng của họ sẽ phải làm khách của đại kình địch Liverpool trên thánh địa Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X