Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chỉ trích CĐV M.U kém nhiệt tình

Thứ Tư 11/01/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù M.U đã đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn sau chiến thắng Hull City nhưng HLV Mourinho vẫn có nhiều điều không hài lòng bao gồm cả các CĐV trên sân Old Trafford.


2 bàn thắng của Juan Mata và Marouane Fellaini ở các phút 56 và 87 đã giúp Man United vượt qua Hull City 2-0 ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay và coi như đã đặt một chân vào trận chung kết tại Wembley. Chỉ có điều các CĐV trên sân Old Trafford lại đón nhận chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Quỷ đỏ một cách khá thờ ơ và HLV Jose Mourinho đã phải ra dấu yêu cầu họ nhiệt tình hơn trong hiệp 2.

HLV Mourinho chi trich CDV MU kem nhiet tinh hinh anh
HLV Mourinho muốn CĐV M.U nhiệt tình hơn

Khi cuộc tiếp đón Liverpool tới sân nhà không còn xa và khoảng cách của đôi bên trên BXH chỉ còn lại 5 điểm, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đám đông cần bùng nổ hơn nữa. “Tôi đã có một chút thất vọng, Hull đã phòng ngự có tổ chức tốt giống như tôi lường trước và không phải là dễ dàng đối với chúng tôi”, Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

“Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có chút vội vàng, xử lý phức tạp, luôn cầu toàn, chậm trễ đưa ra quyết định, cho họ thời gian để lùi về và nửa đầu trận đấu không phải là tốt nhất. Tôi nghĩ rằng trong hiệp 1 các cầu thủ cần phải làm tốt hơn, tôi cần tốt hơn và các CĐV cũng vậy. Hiệp 2 chứng kiến tất cả chúng tôi có một chút cải thiện. Trận đấu đã kết thúc và bây giờ tôi đang nghĩ tới ngày chủ nhật, nơi tôi, các cầu thủ và toàn sân vận động cần phải tích cực hơn.”

Tân HLV Marco Silva của Hull hiện đang đối mặt với cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề lực lượng và trước M.U họ phải sử dụng bộ đôi trung vệ chắp vá là David Meyler và Tom Huddlestone. Dù vậy, Mourinho không vì thế mà đánh giá thấp đối thủ này.

“Tôi đã chờ đợi một trận đấu khó khăn”, ông nói. “Tôi không nghĩ tới cách biệt 4 hoặc 5 bàn, 1-0 đối với tôi luôn là một kết quả tốt nhưng 2-0 rõ ràng là tốt hơn. Chúng tôi vẫn chưa tới được với Wembley nhưng bàn thắng thứ 2 (phút 87) rõ ràng là tốt hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận MU 2-0 Hull City (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X