Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chỉ tên 4 cầu thủ rất quan trọng với M.U

Thứ Hai 02/10/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Quỷ đỏ Jose Mourinho đã liệt kê 4 cầu thủ đang có đóng góp to lớn và đều là những gương mặt không thể thay thế ở Old Trafford vào thời điểm hiện tại.

CLB Man United đang duy trì một phong độ rất ấn tượng kể từ đầu mùa. Ngoại trừ trận hòa 2-2 trên sân của Stoke City, họ đã toàn thắng trên mọi mặt trận. Điều này có được nhờ vào phong độ thi đấu rất cao của các cầu thủ Quỷ đỏ. Và trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã dành lời khen ngợi cho các nỗ lực thi đấu của các học trò. Ông cho rằng mỗi đội bóng đều cần những cầu thủ thi đấu hết mình về mục tiêu chung của toàn đội, giống như các tiền vệ Juan Mata hay Matic ở Old Trafford.

mourinho
HLV Mourinho cần các cầu thủ như Mata, Matic, Herrera và Valencia

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi muốn những cầu thủ tốt, những con người tài năng. Tôi cần những cầu thủ đã trưởng thành. Tôi cần những cầu thủ ra sân luôn hướng về đội bóng. Tôi biết thế hệ cầu thủ hiện tại đang ngày càng cá nhân hơn, vì môi trường và xã hội đã khiến họ như vậy.

Vì thế, chúng tôi phải có và cần những cầu thủ như Mata, Matic, Herrera và Valencia. Có nhiều hơn nữa, nhưng tôi chỉ đưa ra một vài ví dụ. Họ rất quan trọng với các HLV, nếu không có họ, chúng tôi không thể làm công việc của mình dễ dàng được”.

Chia sẻ của Người đặc biệt như một sự động viên tinh thần hữu hiệu cho các học trò vào lúc này, khi mà ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có một chuyến hành quân đầy sóng gió tới thánh địa Anfield để làm khách của Liverpool. Trong quá khứ, The Kop chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu của Quỷ đỏ, nhất là khi họ lại được thi đấu trên sân nhà. Do vậy, chuyến làm khách sắp tới chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn và thầy trò Jose Mourinho sẽ phải dồn sự tập trung hết sức cho cuộc đối đầu này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X