Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “CĐV M.U có thể la ó nếu họ muốn”

Thứ Hai 30/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không quá khó chịu với người hâm mộ Man United ngay cả khi họ lớn tiếng la ó đội bóng trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham cuối tuần qua.


Bàn thắng muộn của Anthony Martial đã giúp Man United giành chiến thắng 1-0 rất quan trọng trước Tottenham tại vòng 10 Premier League. Tuy nhiên trong phần lớn thời lượng bóng lăn, đoàn quân của Jose Mourinho đã phải nhận rất nhiều những phản ứng tiêu cực từ khán giả trên sân Old Trafford.

Nguyên nhân chính cho việc này không gì khác ngoài lối chơi thiếu tính hấp dẫn mà Mourinho áp dụng cho M.U. Ở 2 trận trước đó, họ cũng chơi đầy thực dụng song cũng chẳng thể tránh khỏi viễn cảnh chỉ có 1 điểm trước Liverpool (hòa 0-0) và Huddersfield (thua 1-2). Người hâm mộ M.U đã chờ đợi vào một sự “lột xác” của Nửa đỏ thành Manchester không chỉ là chiến thắng mà còn là một sự quật khởi đầy khí thế.

Mourinho CDV MU co the la o neu ho muon hinh anh
HLV Mourinho ở trận đấu với Tottenham

Nhưng thực tế là M.U trước Tottenham hôm thứ 7 vừa qua vẫn tiếp tục đặt kết quả lên hàng đầu. Họ chơi chắc chắn tuyệt đối bên phần sân nhà với những lớp phòng ngự dày đặc và đi kèm với khiến đối thủ khó chơi là sự mệt mỏi, nhàm chán cho khán giả nhà. Quyết định rút Marcus Rashford, người chơi đầy nỗ lực trước đó của HLV Mourinho cũng đã nhận phải những tiếng la ó. Song khi mà người thế chỗ Martial đã sắm vai người hùng với bàn duy nhất, “Người đặc biệt” cũng không quá quan tâm tới những phản ứng của người hâm mộ.

“CĐV mua vé vào sân và có thể làm những gì họ muốn”, HLV Mourinho nói với các phóng viên. “Họ có thể la ó một cầu thủ không xứng đáng bị la ó, có thể chỉ trích một cầu thủ đang lao động miệt mài chỉ vì trận đấu không diễn ra theo ý mình.”

“Xin được nhắc lại: Họ có thể làm những gì họ muốn. Thậm chí, họ có thể la ó HLV trưởng, điều đó không vấn đề gì với tôi. Hãy thưởng thức bóng đá, đừng nói quá nhiều, đừng cố gây sức ép cho đội bóng. Hãy thư giãn, tận hưởng bóng đá.”

Lukaku tạo ra tầm ảnh hưởng ở M.U lớn hơn cả Pogba
Bình luận viên Richard Keys cho rằng những lời chỉ trích dành cho Lukaku gần đây là không công bằng khi mà cầu thủ này đã tạo ra tầm ảnh hưởng còn lớn hơn cả...

Sự sáng tạo của M.U đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự vắng mặt do chấn thương gân khoeo của Paul Pogba. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không cho rằng thiếu đi bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Quỷ đỏ sẽ ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng của mình.

“Một lần nữa, tôi phải khẳng định chưa có kế hoạch gì khi Pogba trở lại. Thật tình là như vậy”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm. “Tôi không kiểm soát quá trình hồi phục của cầu thủ, cậu ấy đang làm việc theo cá nhân. Chúng tôi đã chiến thắng trong hầu hết các trận đấu đã qua mà không có Pogba ngoại trừ 1, 2 trận. Vì vậy, điều đó là không tệ.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X