Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: "Các CĐV có quyền la ó Fellaini"

Thứ Hai 12/12/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự thông cảm với các cổ động viên nhà khi chứng kiến họ la ó chính cầu thủ của mình, ở trường hợp của tiền vệ Marouane Fellaini.

Fellaini đang không có được vị trí chính thức tại Man Utd, nhưng anh vẫn là một quân bài mà HLV Mourinho muốn sử dụng từ băng ghế dự bị. Thông thường nếu M.U cần tìm bàn thắng khi thời gian còn eo hẹp, Mourinho sẽ tận dụng chiều cao của Fellaini để thực hiện những đường bóng bổng đơn giản. Và ngược lại, khả năng không chiến của tiền vệ người Bỉ giúp cho anh rất hữu dụng, trên lý thuyết, khi tham gia phòng ngự.

HLV Mourinho Cac CDV co quyen la o Fellaini hinh anh goc
Fellaini đã bị CĐV Man Utd la ó khi được tung vào sân

Thế nhưng cầu thủ người Bỉ đã mắc sai lầm lớn và đá bay 2 điểm của M.U trong trận đấu trên sân Everton vòng trước. Điều đó đã khiến người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford nổi giận, để rồi họ đã không ngừng la ó, huýt sáo tiền vệ 28 tuổi này khi anh bắt đầu khởi động và vào sân trong phút cuối cùng ở chiến thắng 1-0 trước Tottenham vừa qua.

Tất nhiên Mourinho đưa Fellaini vào sân chỉ để nhằm kéo dài thời gian, khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, nhưng các CĐV của Quỷ Đỏ vẫn phải hồi hộp vì họ không muốn điều tương tự xảy ra chỉ sau 1 tuần. Kết quả là không có gì đột biến xuất hiện và M.U vẫn đảm bảo được chiến thắng chung cuộc, nhưng HLV Jose Mourinho không hề oán trách người hâm mộ vì đã tỏ thái độ với Fellaini.

Phát biểu sau trận đấu M.U 1-0 Tottenham, HLV Mourinho cho biết: “Với những người hâm mộ, đặc biệt là khi họ đã cống hiến hết mình vì đội bóng mà không đạt được gì từ chúng tôi, tôi hoàn toàn chấp nhận chỉ trích từ họ, khi mà Fellaini bị la ó. Các CĐV vẫn luôn cần kết quả tốt chứ không chỉ là một màn trình diễn hay. Họ có lý để làm vậy khi sai lầm của Fellaini đã khiến cho M.U có trận hoà trước Everton ở vòng trước.”

Tuy vậy Người đặc biệt tái khẳng định rằng Fellaini vẫn là một phần kế hoạch của ông: “Marouane là một cầu thủ mà tôi rất có cảm tình, dù là dưới tư cách một cầu thủ hay một người đàn ông.” Chiến thắng này không thể giúp M.U cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng họ đã rút ngắn được khoảng cách với đội đứng thứ 5 là Tottenham xuống chỉ còn 3 điểm.


HLV Mourinho Cac CDV co quyen la o Fellaini hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Man Utd vs Tottenham

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X