Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho cập nhật tình hình của Harry Kane

Thứ Năm 04/02/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tiền đạo Harry Kane sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của Tottenham với Everton và Man City vào tuần tới.

Mourinho tiết lộ về Harry Kane


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngoài việc trắng tay đội bóng thành London còn phải trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh liên tục có những tình huống va chạm với cầu thủ đối phương và phải nằm sân.
 
HLV Mourinho cập nhật tình hình của tiền đạo Harry Kane hình ảnh

HLV Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane


Ngay sau hiệp 1, HLV Jose Mourinho đã buộc phải rút Harry Kane và đưa vào Erik Lamela. Ngôi sao người Anh đã bị chấn thương cả hai mắt cá và sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Mirror, cầu thủ 27 tuổi đang hồi phục tốt, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến. 

Trước mắt, trung phong người Anh chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu của Tottenham với Chelsea và West Brom. Vào tuần tới, Spurs sẽ có trận đấu với Everton ở vòng 5 FA Cup và Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng Kane có thể trở lại thi đấu.

Mới nhất, khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Harry Kane, các phóng viên đã đặt câu hỏi liệu tiền đạo người Anh có thể ra sân trong trận đấu với Everton hay Man City hay không? Jose Mourinho thắng thắn trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không lạc quan về khả năng cậu ấy sẽ thi đấu vào tuần tới”.

Mùa giải năm nay, Kane đã ghi 19 bàn sau 29 lần ra sân. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi đã có tới 12 bàn thắng và 11 kiến tạo tại Premier League. Vắng cầu thủ sinh năm 1993, Tottenham ngay lập tức để thua 0-1 trước Brighton. Đêm nay, họ sẽ có thêm một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.
Chỉ trích chiến thuật của Mourinho, Dele Alli hết đường sống ở TottenhamChỉ trích chiến thuật của Mourinho, Dele Alli hết đường sống ở Tottenham
Theo tờ Daily Mail, sau thất bại 0-1 trên sân Brighton, tiền vệ Dele Alli được cho là đã có lời lẽ chỉ trích nhắm vào hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho khi...
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu ChelseaLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu Chelsea
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 22. LTD bóng đá Anh vòng 22 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tênTottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tên
Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris và Joe Hart.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X